Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục ghi điểm trong mắt truyền thông Hàn Quốc

Thứ Hai 04/03/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của HAGL đang nhận được cảm tình đặc biệt của giới truyền thông Hàn Quốc dù vẫn chưa có một phút đá chính tại Incheon Utd.

 

Báo Hàn Quốc đánh giá cao sự thân thiện của tiền đạo Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng chuyển sang khoác áo đội bóng Hàn Quốc, Incheon United ở mùa giải 2019. Sau những dấu ấn để lại ở các đội tuyển U23 lẫn tuyển Việt Nam, Công Phượng đang được giới truyền thông Hàn Quốc đặc biệt quan tâm.

Cong Phuong
Báo Hàn Quốc đánh giá cao sự thân thiện của tiền đạo Công Phượng

Trong trận mở màn K-League diễn ra cuối tuần vừa qua, tiền đạo Công Phượng được điền vào danh sách dự bị của Incheon United. Mặc dù đã nhận được rất rất nhiều sự kỳ vọng thế nhưng tân binh đến từ Việt Nam vẫn chưa thể có màn ra mắt chính thức các khán giả nhà tại đấu trường K-League. 

Dù không được ra sân trong trận đấu đầu tiên tại K-League, tân binh khoác áo số 23 của Incheon United vẫn nhận được lời khen ngợi về sự thân thiện bên ngoài sân cỏ. 

Theo đó, sau khi trận đấu kết thúc, phóng viên Kim Myung-seok của tờ Hankooki đã ghi lại khoảnh khắc Công Phượng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của CĐV khi trên đường cùng đội ra về bằng xe buýt. Tờ báo này đánh giá cao sự thân thiện của chân sút xứ Nghệ.

Hankooki viết: "Công Phượng tiến tới đám đông người hâm mộ đang chờ đợi và gọi tên anh, ký tặng cho từng người. Khi CĐV xin chụp ảnh cùng, Công Phượng cũng đáp ứng bằng cách cầm điện thoại di động của họ để 'selfie' và nở nụ cười. Điều này giúp anh trở nên gần gũi hơn trong mắt các fan của Incheon".

Vào ngày 9/3 tới, Công Phượng và các đồng đội Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 gặp CLB Gyeongnam. Nhiều khả năng chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam sẽ được sử dụng ở trận này.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì khi Công Phượng bị bỏ quên tại Incheon United?
Chủ biên tiếng Anh trang KLeague.com mới đây đã có những chia sẻ của mình về việc tiền đạo Công Phượng vẫn chưa được ra sân tại K-League 2019.
HLV Incheon tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân K-League
Vị thuyền trưởng Incheon Utd đã có những chia sẻ của mình về quyết định không sử dụng tân binh Công Phượng trong trận đấu khai màn K-League Classic 2019.
VIDEO: Công Phượng trổ tài panenka làm nổ tung cầu trường
Không phải một bàn thắng trong trận đấu chính thức, mà Công Phượng trổ tài penenka trong khi khởi động trước trận.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X