Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục được đá cặp với Công Vinh ở ĐTQG

Thứ Tư 13/05/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập vào sáng nay 13/5, HLV Miura tiếp tục đôn tiền đạo trẻ Công Phượng HAGL lên tập cùng ĐTQG.

Cong Phuong tiep tuc duoc HLV Miura tin tuong
Công Phượng tiếp tục được HLV Miura tin tưởng

Kể từ khi U23 và ĐTQG tập trung, tiền đạo Công Phượng HAGL chính là cầu thủ trẻ được HLV Miura đôn lên ĐTQG nhiều lần nhất. Có vẻ như chiến lược gia người Nhật đang thật sự muốn tạo ra cặp “song sát” trong mơ với Công Vinh và Công Phượng. Sáng nay, trong buổi tập gần nhất của ĐTVN trên sân phụ của SVĐ Mỹ Đình, HLV Miura đã tiếp tục trao cơ hội cho tiền đạo người Nghệ An. Bên cạnh Công Phượng, thì Hồng Quân và Ngọc Hải của đội U23 cũng được đưa lên tập cùng những đàn anh.

Điều đặc biệt trong buổi tập sáng nay của ĐTVN là HLV Miura không có mặt. Thay vào đó ông giao lại nhiệm vụ chỉ đạo cho các trợ lý. Chiến lược gia người Nhật đang muốn hoàn thiện lối chơi cho U23 nên đã phải trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ trẻ trong những buổi tập gần đây. Đồng thời HLV Miura cũng đưa 2 cầu thủ là Michal Nguyễn và Khánh Lâm tập cùng đội U23 do thiếu hụt về nhân sự.

Hiện tại U23 Việt Nam đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. HLV Miura đang rất đau đầu vì có tới 9 ca chấn thương là Phi Sơn, Phúc Tịnh, Huy Hùng, Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Tấn Tài, Tuấn Anh và Ngọc Thịnh. Chưa kể 2 cầu thủ đã bị trả về địa phương là Hoàng Thịnh và Văn Long thì U23 Việt Nam thật sự rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự trong bối cảnh Seagames 28 đã cận kề.

Nếu tình hình không được cải thiện trong những ngày tới, rất có thể HLV Miura sẽ phải bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam. Theo tiết lộ của chiến lược gia người Nhật thì ông đã có sẵn danh sách 6 cầu thủ dự phòng có thể triệu tập bất cứ lúc nào.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X