Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếp tục có đối thủ mới tại Sint- Truidense

Chủ Nhật 01/09/2019 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng giành vé tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải sang năm, Sint- Truidense đã tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo trước khi TTCN hè 2019 khép lại.

Sint- Truidense đang thi đấu không thực sự thành công ở mùa giải này. Sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ thắng 2, hòa 1 và để thua 3, đứng thứ 12/16 đội tham dự giải.

Điều này buộc BLĐ đội bóng phải chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng và mới đây, đội bóng nước Bỉ đã ký hợp đồng với tuyển thủ U20 Mỹ, Christopher James Durkin. Tiền đạo này sinh năm 2000 và sở hữu chiều cao lên tới 1,82 mét.

Công Phượng tiếp tục có đối thủ mới tại Sint- Truidense hình ảnh
Christopher James Durkin từng là đồng đội của Rooney tại DC.United trước khi khoác áo Sint- Truidense

Sự có mặt của Durkin khiến hàng công Sint- Truidense vốn đã chật chội nay càng chật chội hơn. Điều đó cũng khiến cho vị trí của Công Phượng càng bị đe dọa.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Christopher James Durkin có lối chơi khá thông minh. Bên cạnh đó, cầu thủ này còn có nhiều pha xử lý bóng vô cùng khéo léo.

Trước khi chuyển đến Sint- Truidense, Christopher James Durkin là thành viên của CLB DC.United. Tại đây, tiền đạo trẻ này là đồng đội của ngôi sao đội tuyển Anh, Wayne Rooney.

Với việc Christopher James Durkin cập bến Sint- Truidense, Công Phượng chắc chắn sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có cơ hội được ra sân thi đấu. Mới đây, tiền đạo người Việt Nam đã bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp KAS Eupen ở vòng 6 giải VĐQG Bỉ. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X