Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ tiếp tục được đá chính trong trận đấu tới của Incheon?

Thứ Năm 04/04/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua Daegu vào hôm qua, tiền đạo Mugosa đã gặp phải chấn thương nặng và đây sẽ là cơ hội rất lớn để tiền đạo xứ Nghệ được tiếp tục đá chính.

Công Phượng sẽ lại được ra sân từ đầu

Tối qua 3/4, đội bóng của tiền đạo người Việt Nam đã có trận đấu gặp Deagu. Lần đầu tiên Công Phượng được đá chính ở K-League 2019 và còn chơi trọn vẹn 90 phút nhưng thật đáng tiếc khi CLB Incheon đã thua đau 0-3. Nhưng dù sao với những gì đã thể hiện trên sân thì Phượng đã ít nhiều để lại được ấn tượng.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ lại được đá chính ở trận kế tiếp khi tiền đạo chủ lực của Incheon, Mugosa đã bị dính chấn thương nặng và khó có thể sớm bình phục.

Công Phượng  có cơ hội đá chính trong trận đấu tới của Inchoen hình ảnh
Công Phượng  có cơ hội đá chính trong trận đấu tới của Inchoen

Trước trận đấu với Deagu, Công Phượng cũng thi đấu không tệ khi được vào sân thay người ở trận thua Suwon Bluewings (1-3). Đích thân HLV Andersen cũng đã dành lời khen cho Công Phượng.

Vòng kế tiếp, Incheon sẽ chạm trán đối thủ rất mạnh Jeonbuk. Nếu tiền đạo xứ Nghệ lại được tin dùng và thi đấu tốt hơn, có đóng góp cụ thể hơn vào thành tích của toàn đội (như ghi bàn hay kiến tạo) thì Phượng hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chỗ đứng vững chắc hơn trong đội hình chính của Incheon trong tương lai.

Tổng hợp: Incheon 0-3 Daegu


SƠN HẢI (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X