Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Đình Trọng tiếp tục lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam

Thứ Bảy 25/05/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn thông tin của giới truyền thông, HLV Kim Sang-sik đã không gọi Công Phượng do tiền đạo này đang dính chấn thương. Trong khi trung vệ Trần Đình Trọng không được triệu tập dù đang chơi tốt ở Bình Định FC

Để chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2, World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6, HLV Kim Sang-sik mới đây cũng đã lựa chọn xong danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam. 

Dự kiến LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ công bố danh sách này dưới dạng video trên các nền tảng vào ngày 27/5 tới đây. Do đây mới là lần đầu tuyển Việt Nam hội quân dưới thời ông thầy mới người Hàn Quốc nên bản danh sách lần này vẫn chưa có quá nhiều sự thay đổi.

Công Phượng, Đình Trọng tiếp tục lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam 1
Công Phượng không có mặt trong danh sách hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam

Đa phần vẫn là những gương mặt quen thuộc, từng nhiều lần được triệu tập và dự các giải lớn của 'Các chiến binh sao vàng' như Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Tiến Linh, Việt Anh, Thanh Bình, Nguyễn Filip,...

Ở lần tập trung này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự trở lại của thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương. Sự trở lại này hứa hẹn sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở vị trí gác đền thêm phần hấp dẫn, trong bối cảnh Nguyễn Filip lại đang không có phong độ tốt trong các trận gần đây. 

Ngoài Văn Lâm, một gương mặt cũ khác là Tô Văn Vũ bất ngờ được gọi triệu tập nhờ những màn thể hiện tốt trong màu áo Nam Định. Đáng tiếc là thủ quân CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết không góp mặt mặc dù anh cũng để lại không ít dấu ấn ở các vòng đấu gần đây. 

Những sự vắng mặt đáng tiếc khác phải kể đến là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng hay thủ môn Bùi Tiến Dũng dù cả hai đều đang duy trì phong độ thi đấu khá ấn tượng tại các CLB chủ quản.

Trong đợt tập trung này, tuyển Việt Nam cũng sẽ mất một số ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Đình Bắc và Nguyễn Công Phượng vì chấn thương. Đội dự kiến tập trung từ 1/6, sau khi loạt trận tại vòng 22 V-League kết thúc. 

Thầy trò ông Kim Sang Sik sẽ có quãng thời gian khoảng 5 ngày trước trận tiếp đón Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/6. Sau đó họ sẽ lên đường sang Iraq đá trận lượt về gặp đội chủ nhà vào tối ngày 11/6.

Văn Quyết sẵn sàng nhận giấy gọi tập trung của HLV Kim Sang SikVăn Quyết sẵn sàng nhận giấy gọi tập trung của HLV Kim Sang Sik
Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định mình luôn luôn sẵn sàng để được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu tại vòng loại World Cup sắp tới.
VFF thông báo kế hoạch bán vé trận ra mắt của HLV Kim Sang SikVFF thông báo kế hoạch bán vé trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik
Vào chiều ngày 23/5/2024, trang chủ VFF đã đưa ra kế hoạch bán vé trận đấu tại Vòng loại World Cup 2026 giữa đội tuyển Việt Nam và đối thủ Philippines diễn ra vào ngày 6/6 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X