Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam

Thứ Ba 08/01/2019 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Công Phượng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT Việt Nam không giữ được tỷ số và để thua ngược.

 

Công Phượng tiếc nuối sau trận thua ngược của ĐT Việt Nam

Ở trận ra quân tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước đối thủ Iraq. Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ thi đấu tốt, tạo ra nhiều cơ hội và hoàn toàn có thể giữ được 1 điểm.

Cong Phuong
Công Phượng ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới Iraq

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Công Phượng không giấu được sự tiếc nuối. Anh nói: "Hôm nay toàn đội đã chơi tốt, nhưng lại không tập trung ở một số tình huống. Về tinh thần, chúng tôi đã chiến đấu hết mình.

Chúng tôi đã thiếu may mắn. Tỉ số này khiến tôi tiếc nuối nhiều. Dù sao, đội tuyển Việt Nam vẫn còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm nên được điều gì đó."

Với kết quả này, ĐT Việt Nam sẽ phải cố gắng hết sức ở hai trận đấu còn lại để có vé đi tiếp. Cánh cửa đi tiếp đã hẹp hơn với đoàn quân áo đỏ song nếu cải thiện khả năng phòng ngự họ vẫn còn cơ hội vào vòng knock-out Asian Cup 2019.

Trận đấu tiếp theo của Việt Nam gặp Iran sẽ diễn ra vào ngày 12/1 tới. Với việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ lại được nghỉ ít hơn một ngày, khả năng có được 1 điểm ở trận đấu tiếp theo này là không nhiều.

Highlight Việt Nam vs Iraq 


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X