Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng chỉ ra điểm tích cực từ những thương vụ xuất ngoại

Thứ Ba 25/02/2020 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC), tiền đạo Công Phượng không tỏ ra hối hận sau quãng thời gian thi đấu ở nước ngoài.

Tiền đạo Công Phượng hiện đang là cầu thủ có số lần xuất ngoại nhiều nhất trong làng bóng đá Việt Nam khi anh từng qua 3 nước Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ để chơi bóng.

Tuy nhiên dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng Phượng vẫn chưa thể tìm được thành công nơi 'xứ người'. Trước tình cảnh khó khăn mà ngôi sao HAGL đang phải đối mặt tại CLB Sint- Truidense, CLB TP.HCM đã bỏ tiền của để mua lại hợp đồng giúp anh có thể được ra sân nhiều hơn.

Công Phượng thừa nhận học hỏi được nhiều điều khi xuất ngoại  hình ảnh
Công Phượng thừa nhận học hỏi được nhiều điều khi xuất ngoại

Chuyển tới TP.HCM thi đấu, Công Phượng ngay lập tức tỏa sáng với bàn thắng trong trận hòa 2-2 trước Yangon ở AFC Cup 2020. Và trước lượt trận đấu thứ hai vòng bảng, ngôi sao người Nghệ An đã có một cuộc trao đổi ngắn với trang chủ AFC.

Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn trở lại. Nó là tín hiệu cho thấy Phượng đang trở lại sau khi không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc và Bỉ hồi năm ngoái. Ở trận gặp Yangon, thời tiết nắng nóng khiến chúng tôi không thể chơi với phong độ cao nhất. 

Vì vậy đội đã đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Hougang. Trong giai đoạn chuẩn bị, chúng tôi nghiên cứu cách chơi của họ và sẽ cố gắng đánh bại đối thủ này”.

TP.HCM đối đầu Hougang United: Có Công Phượng là có hy vọng
Công Phượng tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của CLB TP.HCM khi đội bóng Sài thành bước vào lượt trận thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2020.

Nói thêm về quãng thời gian phải ngồi dự bị mà không được ra sân ở nước ngoài, cựu chân sút Sint-Truidense V.Vcho biết: “Tôi rất vui khi được trải nghiệm môi trường bóng đá Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tôi đã học được rất nhiều sau thời gian ở những quốc gia đó.

Tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm ấy để hoàn thành các mục tiêu của bản thân và thành công ở CLB mới tại mùa giải 2020. CLB TP.HCM sẽ chơi trên bốn đấu trường ở mùa bóng này, mục tiêu của tôi là giành tất cả danh hiệu đó.

CLB Hà Nội năm ngoái đã giành nhiều chiến thắng tại AFC Cup. Điều đó tạo ảnh hưởng tích cực tới bóng đá Việt Nam. Đây mới là lần đầu tiên TP.HCM tham dự AFC Cup. Nhưng đội bóng sẽ làm những gì tốt nhất. Tôi hy vọng màn trình diễn của TP.HCM sẽ chứng minh rằng bóng đá Việt Nam vẫn đang tiến lên”.

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM FC và Hougang sẽ diễn ra vào lúc 18h30 tối ngày hôm nay 25/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X