Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thừa nhận hạnh phúc khi được ra sân cho Incheon

Thứ Bảy 09/03/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức được ra mắt CLB Incheon Utd.

Công Phượng lên tiếng sau khi được ra sân ở Incheon

Chiều ngày 9.3, tiền đạo Công Phượng đã có màn chào sân tại K-League khi được tung vào sân ở những phút bù giờ của trận Incheon Utd 2-1 Gyeongnam.

Công Phượng lên tiếng sau khi được ra sân ở Incheon hình ảnh
Công Phượng tỏ ra hạnh phúc khi được ra sân thi đấu cho Incheon Utd

Tuy nhiên với việc chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 phút trên sân, điều này chắc hẳn sẽ khiến Công Phượng khó có thể vui. Song chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, anh vẫn nói khác.

“Tôi vui khi mình đã có màn chào sân ở giải K-League 2019 dù chỉ được thi đấu khoảng 2 phút. Tôi biết mình được chơi bóng ở K-League là hạnh phúc, đặc biệt được nhìn thấy lá cờ Việt Nam bay trên khán đài. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho tôi”, Công Phượng cho biết.

Tiền đạo ĐT Việt Nam cũng khẳng định tham vọng được thi đấu nhiều hơn và tiến bộ hơn trong tương lai. "Tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn ở những trận tới và muốn tiến bộ nữa" - Phượng nói.

Cuối cùng, tiền đạo Công Phượng cũng khẳng định mình tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện. Anh phát biểu: “Tôi đồng ý với HLV. Tôi nghĩ cần thêm thời gian để chơi tốt hơn. Tôi muốn mình sẽ tiến bộ qua từng trận đấu”.

Trước đó, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Andersen cho biết Phượng cần nỗ lực hơn để có thể được thi đấu cho Incheon trong tương lai.

Xem lại màn ra mắt của Công Phượng tại CLB Incheon Utd:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X