Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Công Phượng "thêm một lần đau" vì chiều cao của cậu bé mascot

01/10/2022

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu ấn tượng với một pha kiến tạo, song như thế là chưa đủ để HAGL có được chiến thắng trước Hải Phòng.

Công Phượng thêm một lần đau vì chiều cao của cậu bé mascot 1
Tiền đạo Công Phượng trò chuyện vui vẻ cùng với bộ ba ngoại binh của HAGL trước lúc thực hiện nghi lễ chào cờ. Anh tỏ rõ sự ngỡ ngàng vì cậu bé mascot có chiều cao khá... ấn tượng. Đây không phải lần đầu cầu thủ sinh năm 1995 rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" này.
HAGL vs Hai Phong
Ngôi sao của HAGL chỉ biết cười trừ, tỏ ra băn khoăn về cách lựa chọn cậu bé mascot của ban tổ chứ. Trong khi đó, các đồng đội thay nhau động viên Công Phượng vì điều này.
HAGL vs Hai Phong
Công Phượng đã có một ngày thi đấu ấn tượng với một pha kiến tạo. Anh dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng bất ngờ đập chân của Bruno Henrique đổi hướng và bay thẳng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Đình Triệu.
HAGL vs Hai Phong
Bởi khả năng đi bóng gây đột biến và mang đến sự nguy hiểm của mình, tiền đạo gốc Nghệ này phần lớn thời gian đều bị các cầu thủ Hải Phòng áp sát mỗi khi có bóng.
HAGL vs Hai Phong
Các cầu thủ bên phía Hải Phòng liên tục áp sát khi Công Phượng có bóng
Van Toan
Đây cũng là một ngày thi đấu ấn tượng của Văn Toàn, người vừa lập công trở lại trong màu áo ĐTQG sau 5 năm "tịt ngòi".
HAGL vs Hai Phong
Tiền đạo sinh năm 1996 liên tục bị phạm lỗi. Đây là trận đấu mà Châu Ngọc Quang hay Triệu Việt Hưng thi đấu ấn tượng không kém. Bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đang chơi rất hay trong màu áo Hải Phòng FC
HAGL vs Hai Phong
Brandao khó tạo ra được cơ hội ghi bàn trước sự đeo bám của Bùi Tiến Dụng 
HAGL vs Hai Phong
Tiền vệ Trần Minh Vương thi đấu đầy nỗ lực trong ngày thay cho vị trí của Lương Xuân Trường.
HAGL vs Hai Phong
Hải Phòng sau mọi nỗ lực đã có bàn thắng gỡ hoà vào phút thứ 87 do công của Rimario. Từ quả phạt góc bên cánh phải, người cũ của HAGL bật cao đánh đầu dũng mãnh đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
HAGL vs Hai Phong
Khép lại trận đấu HAGL và Hải Phòng hoà nhau với tỷ số 1-1. Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk lại không thể có được chiến thắng trên sân Lạch Tray như mùa giải 2021.

Cùng chuyên mục

top-arrow
X