Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng: "Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL"

Chủ Nhật 03/01/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Nghệ An Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL.

Trước thềm mùa giải mới 2021, bầu Đức đã gọi điện thuyết phục HLV Kiatisuk trở lại HAGL làm việc mà 'Zico Thái' đã vui vẻ nhận lời. Với những gì đã thể hiện ở ĐTQG Thái Lan, rõ ràng sự xuất hiện của nhà cầm quân sinh năm 1973 mang tới nhiều niềm hy vọng cho HAGL.

Công Phượng Thật tốt khi Kiatisuk trở lại HAGL hình ảnh
Công Phượng và Tuấn Anh đều cho biết sẽ cố gắng thích nghi với yêu cầu chiến thuật của HLV Kiatisuk

Và tiền đạo Công Phượng cũng đã có những chia sẻ của mình xung quanh sự kiện này. Nhận xét về tân HLV trưởng của đội bóng phố núi, đồng thời là thần tượng của mình khi còn là một cậu bé, Công Phượng cho biết: "Việc Kiatisuk trở lại HAGL là điều rất tốt. Ông ấy từng có thời gian làm việc tại đây nên quen thuộc với nơi này.

Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp, và đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải thích ứng với mọi triết lý của mọi HLV mà mình làm việc chung. Tôi sẽ nỗ lực để hòa nhập vào lối chơi mà HLV Kiatisuk áp dụng cho HA Gia Lai".

Trong khi đó tiền vệ Tuấn Anh cũng cho biết mình sẽ cố gắng để thích ứng nhanh với lối chơi mà Kiatisuk đưa ra.

Cầu thủ quê Thái Bình chia sẻ: "Tôi cũng thường xuyên theo dõi, nắm được các yêu cầu của HLV Kiatisuk, cho dù thời gian vừa rồi tôi tập trung đội tuyển quốc gia. Tôi cho rằng chúng tôi sẽ thích ứng nhanh với các yêu cầu của HLV Kiatisuk, thích ứng nhanh với lối chơi mà ông ấy áp dụng cho đội bóng"

Vào ngày hôm nay (3/1), HLV Kiatisak sẽ xuất hiện trong cabin huấn luyện đội bóng phố Núi để chạm trán Nam Định tại giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021 diễn ra trên sân Gò Đậu, tỉnh Bình Dương.

HLV Kiatisuk cười tươi trong buổi tập đầu tiên cùng HAGL
Ngay sau khi hết thời gian cách ly, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức bắt tay vào công việc tái thiết HAGL.
Kiatisuk buồn vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm
Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk Senamuang thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu.
Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất ở quán cà phê của Công Phượng
HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng hát ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào sáng 2/1/2021.
Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.
Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020
Tờ SMM Sport mới đây đã đánh giá việc HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL là một trong 10 sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X