Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng thắng hai giải thưởng của VPF

Thứ Tư 14/10/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ do VPF bình chọn.

 

Cong Phuong CLB TP.HCM
Công Phượng trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân của VPF trong tháng 7 và tháng 9.

Công ty VPF mới đây đã công bố các giải thưởng cá nhân tại V-League trong tháng 7 và tháng 9. Theo đó, với việc tiếp tục duy trì được vị trí dẫn đầu BXH, CLB Sài Gòn đã được nhận danh hiệu “Đội bóng xuất sắc nhất tháng”.

Đồng thời, HLV Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành cũng vượt qua 13 đồng nghiệp để trở thành HLV xuất sắc nhất trong hai tháng 7 và 9 nhờ thành tích giúp Sài Gòn duy trì vị trí dẫn đầu BXH V-League 2020. 

Trong khi danh hiệu ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ đều thuộc về tiền đạo Công Phượng của TP.HCM. 

Bàn thắng của Nguyễn Công Phượng ghi được ở phút 22 trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Nam Định được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất tháng 7&9 với lượt bình chọn cao nhất chiếm tỷ lệ 59,01%. Việc liên tục tỏa sáng cho ‘Chiến hạm đỏ’ cũng giúp Phượng nhận được số lượt bầu chọn cao nhất để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 7&9.

Tuy nhiên đáng tiếc là Công Phượng sẽ không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB TP.HCM ở phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương gãy ngón chân. Công Phượng được cho sẽ cần 1-2 tháng để bình phục, đồng nghĩa với việc không thể kịp trở lại khoác áo TP.HCM ở V-League 2020.

Trọng Hoàng đánh giá về CLB TP.HCM khi không có Công Phượng
Chia sẻ trước màn so tài với đội bóng chủ nhà TP.HCM vào tối nay, tiền vệ Trọng Hoàng đã nhận định sự vắng mặt của tiền đạo Công Phượng là một thiệt thòi lớn...
Đồng đội đăng ảnh dìm hàng Công Phượng khi gặp chấn thương
Trên trang cá nhân, trung vệ Diakite của TP HCM đăng tải một trong những tấm hình hiếm hoi của Công Phượng kể từ khi xuất hiện thông tin gãy xương ngón chân.
Thông tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng
Một tin không vui đã đến với CLB TP.HCM là bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng đã gặp chấn thương và được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X