Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tay bắt mặt mừng khi gặp lại thầy cũ

Thứ Năm 22/09/2022 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thi đấu song tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có dịp hội ngộ thầy cũ – HLV trưởng bên phía ĐT Singapore, Takayuki Nishigaya trên sân Thống Nhất.

Công Phượng "tay bắt mặt mừng" khi gặp lại thầy cũ

Tối 21/9 đã diễn ra màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore thuộc khuôn khổ Cúp tam hùng VFF 2022. Ở trận đấu này, Công Phượng cũng giống như Văn Thanh, Xuân Trường hay Quang Hải, tiền đạo người Nghệ An không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách thi đấu.

Vì vậy mà ngôi sao của HAGL đã chưa thể kịp thể hiện sự thay đổi của mình trong lần tái ngộ HLV Takayuki Nishigaya.

Dẫu vậy, cả hai cũng đã có chút ít thời gian ngắn ngủi hội ngộ trên sân Thống Nhất. Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã chia sẻ bức hình chụp cùng HLV Takayuki Nishigaya với dòng trạng thái tiếng Anh: “It’s a small world! I’m so happy to see you again. Wish you all the best” (Tạm dịch: Trái đất thật nhỏ bé. Tôi rất vui vì được gặp lại ông. Chúc ông may mắn”).

Cong Phuong. anh: FBNV

Công Phượng và thầy cũ Nishigaya hội ngộ ở trận đấu giữa Việt Nam và Singapore. Ảnh: FBNV

Tiền đạo sinh năm 1995 từng là học trò của ông Takayuki Nishigaya khi cả hai người làm việc tại Mito Hollyhock thuộc giải hạng hai Nhật Bản năm 2016.

Khi đó, Phượng được cho mượn 1 năm tại CLB này, còn ông Takayuki Nishigayakhi là HLV trưởng. Dưới thời HLV Nishigaya, Công Phượng không được trọng dụng. Anh có 5 lần ra sân, tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Sau khi chia tay CLB Mito Hollyhock, Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo HAGL sau đó được đem cho Gangwon (Hàn Quốc) và SVTT (Bỉ) mượn.

Về phía HLV Takayuki Nishigaya, ông rời đội bóng thi đấu ở giải hạng hai Nhật Bản năm 2017, chuyển sang công tác tại SC Sagamihara (hạng ba Nhật Bản), làm trợ lý tại Matsumoto Yamaga (hạng hai) trước khi trở thành HLV ĐT Singapore.

Trước thềm bước vào cuộc đối đầu, nhà cầm quân 49 tuổi này đã thổ lộ rằng rất mong muốn được chứng kiến sự thay đổi của cậu học trò cũ:

"Lúc cậu ấy mới sang Nhật Bản, cậu ta còn khá trẻ. Nhưng Công Phượng luôn biết cách phấn đấu, theo thời gian cậu ta đã tiến bộ rất nhiều”.

HLV Singapore ấn tượng một điều về ĐT Việt NamHLV Singapore ấn tượng một điều về ĐT Việt Nam
Thất bại với tỷ số 0-4 trước đội chủ nhà Việt Nam tại giải giao hữu, HLV Singapore tỏ ra tin tưởng vào tương lai của đội bóng, với giải đấu AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.
Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 4-0 Singapore?Thấy gì sau trận ĐT Việt Nam 4-0 Singapore?
Không nằm ngoài dự đoán, ĐT Việt Nam với đẳng cấp vượt trội đã dễ dàng giành thắng lợi trước Singapore dù không cần sử dụng đội hình mạnh nhất. Và dưới đây là những điểm nhấn trong trận đấu này.
Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?
Chân sút của Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trở lại đầy ấn tượng tại ĐT Việt Nam vào tối ngày 21/9.
Lí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT SingaporeLí do Công Phượng, Quang Hải ngồi ngoài ở trận gặp ĐT Singapore
HLV Park không đăng ký Công Phượng, Quang Hải cùng một số trụ cột khác trong trận gặp ĐT Singapore của ĐT Việt Nam vì muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X