Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng về thăm HAGL, tặng quà cho HLV Kiatisuk

Thứ Tư 13/09/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ trong lần trở lại Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tới thăm những đồng đội cũ tại HAGL và không quên có món quà dành tặng cho HLV Kiatisuk.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Palestine, Công Phượng tranh thủ tới thăm đại bản doanh của đội bóng cũ HAGL. Anh có dịp gặp lại những người đồng đội cũ và HLV Kiatisuk. 

Công Phượng không quên mang theo món quà ý nghĩa tặng cho người thầy đáng kính. Đó là chiếc áo đấu của chân sút sinh năm 1995 tại Yokohama. 

HLV Kiatisuk rất thích thú với món quà từ Công Phượng. Chiến lược gia người Thái Lan không quên chia sẻ lại khoảnh khắc này trên trang Facebook cá nhân. 

Công Phượng về thăm HAGL, tặng quà cho HLV Kiatisuk 1
Công Phượng tặng HLV Kiatisuk chiếc áo đấu của anh tại Yokohama.

Công Phượng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ HAGL. Nơi đây giúp anh chắp cánh giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và sau đó là 1 trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Kết thúc mùa giải 2022, Công Phượng ra đi khi đáo hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. Dù không còn là thành viên của HAGL nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn dành tình cảm lớn cho nơi đây.

Trong trận giao hữu với Palestine vừa qua, Công Phượng để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỉ số. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 28 tuổi cho ĐT Việt Nam sau gần 2 năm. 

Bàn thắng này giải tỏa không ít áp lực cho Công Phượng và chắc chắn tiếp thêm cho anh sự tự tin sau quãng thời gian dài không được thi đấu tại Yokohama. Trong ít ngày tới, tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ trở lại Nhật Bản để tiếp tục cuộc hành trình trong màu áo Yokohama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X