Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense

Chủ Nhật 15/09/2019 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.

 

Tiền đạo Công Phượng đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Bỉ. Sau khi trở lại CLB sau đợt hội quân cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, chân sút xứ Nghệ đã tập luyện rất chăm chỉ với hy vọng sẽ được ra sân cho Sint-Truidense. Tuy nhiên những nỗ lực đó dường như vẫn chưa đủ để anh thuyết phục được HLV Marc Brys.

Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense hình ảnh
Công Phượng được trang Transfermarkt định giá 200 nghìn euro

Và trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense tại vòng 7 Jupiler Pro League 2019/2020 gặp Waasland-Beveren, chân sút HAGL đã bị HLV Marc Brys gạch tên. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Dù đang 'mài đũng quần' tại STVV tuy nhiên điều đó không làm giảm giá trị của Công Phượng. Hôm qua 13/9, Transfermarkt vừa cập nhật thông số thị trường chuyển nhượng cho cầu thủ trên toàn thế giới. Rất bất ngờ khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng tăng giá vùn vụt lên mức 200.000 euro. 

Với việc được Transfermarkt định giá cao hơn, Công Phượng cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong đội hình của đội tuyển Việt Nam sau thủ môn Đặng Văn Lâm (300.000 euro), ngang bằng con số 200.000 euro của người đồng đội Xuân Trường. Trong khi đó hai ngôi sao của CLB Hà Nội là Văn Hậu và Quang Hải chỉ được Transfermarkt định giá 150 nghìn euro.

Đây có thể xem là cú hích tinh thần giúp tiền đạo xứ Nghệ có thêm động lực tìm một vị trí chính thức tại đội bóng mới. Tính đến thời điểm này, CP15 mới thi đấu 20 phút trong màu áo Sint-Truiden. Anh hiếm khi được HLV Marc Brys điền tên vào trong danh sách đăng ký thi đấu và gần như rơi vào quên lãng. Thậm chí Công Phượng còn phải xuống thi đấu cùng đội trẻ Sint-Truiden để duy trì phong độ.

Công Phượng lại bị Sint-Truidense gạch tên khỏi danh sách thi đấu
Tiền đạo người Nghệ An tiếp tục không được HLV Marc Brys đăng ký vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense.
Công Phượng, Văn Hậu hoá anh em sinh đôi trong PES 2020
Trong tựa game PES phiên bản mới nhất, những ngôi sao của Việt Nam như Công Phượng hay Đoàn Văn Hậu đã xuất hiện trong màu áo mới.
HLV Đặng Phương Nam lên tiếng bảo vệ Công Phượng giữa bão chỉ trích sau pha sút hụt
Với pha sút hụt bóng gần cuối trận đấu, nhiều CĐV Thái Lan và một số bộ phận CĐV Việt Nam đã cười chê tiền đạo Công Phượng. Nhưng HLV Đặng Phương Nam đã lên...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X