Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tái xuất trong buổi tập của tuyển Việt Nam

Thứ Năm 16/09/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một tuần tạm nghỉ, ĐT Việt Nam đã trở lại luyện tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại tháng 10 tới, với sự trở lại của Công Phượng.

Công Phượng trở lại ĐT

Trong đợt hội quân tháng 9 vừa qua, Công Phượng đã không tham dự vì bận đón đứa con chào đời. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cầu thủ này đã lên đường hội quân cùng toàn đội và chuẩn bị cho đợt tập trung tháng 10 – với 2 đối thủ Trung Quốc và Oman.

Các thành viên của ĐT Việt Nam đa số vẫn ở bản doanh và có một tuần tạm nghỉ để tái tạo năng lượng. Chiều nay (16/9), toàn đội đã quay trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới, diễn ra vào ngày 7/10 gặp Trung Quốc và 12/10 chạm trán Oman. 

ĐT Việt Nam tập trung 16/9
ĐT Việt Nam tập luyện ngày 16/9 với sự góp mặt của Công Phượng

Cơn mưa nặng hạt đã đổ xuống thời điểm trước khi buổi tập diễn ra. Tuy nhiên, mưa chỉ kéo dài ít phút nên không ảnh hưởng quá nhiều tới buổi tập của thầy trò Park Hang Seo. Trong thành phần ĐT, có một vài sự bổ sung đáng chú ý như Nguyên Mạnh, Trọng Đại, Xuâ Nam và Công Phượng.

Buổi tập diễn ra trong bầu không khí hứng khởi và thoải mái. Tất cả đều hướng tới những thử thách phía trước với tinh thần lạc quan.

Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ nên BHL tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội tuyển.

 

Quế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt NamQuế Ngọc Hải nhận định về 2 đối thủ của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên kể từ đợt triệu tập tháng 9, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những đánh giá về các đối thủ sắp tới của tuyển Việt Nam.
BXH FIFA tháng 9/2021: ĐT Việt Nam tụt hạng sau hai thất bại liên tiếpBXH FIFA tháng 9/2021: ĐT Việt Nam tụt hạng sau hai thất bại liên tiếp
Vào ngày 16/9/2021, trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đã công bố BXH tháng 9 của các đội tuyển quốc gia trên khắp các châu lục. Và không bất ngờ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X