Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng tái ngộ HAGL tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Thứ Hai 21/10/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn vòng loại, Cúp Quốc gia 2024/25 đã xác định những cặp đấu ở vòng 1/8, trong đó có những màn đọ sức đáng chờ đợi.

Cúp Quốc gia 2024/25 đã khởi tranh với những kết quả hấp dẫn tại vòng loại. Ngay trong trận ra mắt, Công Phượng giúp đội bóng mới Trường Tươi Bình Phước đánh bại CLB Trẻ TP HCM để giành quyền vào vòng 1/8, khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Cùng với Bình Phước, 2 ứng viên đua tranh chức vô địch của giải hạng Nhất quốc gia năm nay, Phù Đổng Ninh Bình và PVF-CAND đều giành chiến thắng. Đội bóng do HLV Mauro Jeronimo dẫn dắt giành chiến thắng 3-2 ngay trên đất CLB Khánh Hòa với các bàn thắng của những cái tên quen thuộc Xuân Nam, Công Đến, trong khi Phù Đổng Ninh Bình vượt qua ngọn núi lớn CLB TP HCM với cái tên Văn Lâm tỏa sáng ở loạt 11m.

Cong Phuong Binh Phuoc vs TP HCM
Công Phượng sẽ tái ngộ HAGL ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Ở vòng 1/8, các cặp đấu đã được xác định và NHM sẽ được chứng kiến những màn so tài rất hấp dẫn. Công Phượng cùng Bình Phước sẽ tái ngộ HAGL để cạnh tranh cho suất đi tiếp. ĐKVĐ Thanh Hóa chạm trán Hải Phòng, Thể Công Viettel đụng độ PVF-CAND. NHM cũng có thể chứng kiến màn đối đầu giữa Nguyễn Xuân Son và Tiến Linh, 2 chân sút hay nhất V.League khi Nam Định gặp Bình Dương.

Phù Đổng Ninh Bình của Đặng Văn Lâm sẽ gặp Bà Rịa Vũng Tàu. Dự kiến, vòng 1/8 Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào đầu năm 2025. Thời điểm đó, khả năng CLB Ninh Bình sẽ có sự “bổ sung” Quả bóng vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức trong giai đoạn 2, khi cầu thủ này lỡ hạn đăng ký đợt 1 của Cúp Quốc gia.

Các cặp đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/25

Công Phượng tái ngộ HAGL tại vòng 18 Cúp Quốc gia 1
Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2024/25 với những trận đấu đáng chờ đợi
Công Phượng, Tuấn Hải nổ súng, HLV Kim Sang Sik bớt lo về hàng công ĐT Việt NamCông Phượng, Tuấn Hải nổ súng, HLV Kim Sang Sik bớt lo về hàng công ĐT Việt Nam
Sự trở lại của Công Phượng và Tuấn Hải sẽ giúp HLV Kim Sang Sik có thêm nhiều phương án trên hàng công ĐT Việt Nam. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X