Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công Phượng sẽ trở lại mạnh mẽ”

Thứ Năm 29/12/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Quốc Tuấn của HAGL khẳng định tiền đạo Công Phượng sẽ sớm trở lại với phong độ mạnh mẽ ở V-League 2017.

Cong Phuong se tro lai manh me hinh anh
Công Phượng là một trong những cầu thủ sa sút nhất của HAGL

Liên tiếp từ AFF Cup 2016 tới giải U21 Quốc tế, tiền đạo Công Phượng gây thất vọng lớn mỗi khi được ra sân. Chân sút xứ Nghệ mất cảm giác bóng, lạc lõng với lối chơi cá nhân. Cao trào chính là quả 11m thảm họa trong trận đấu với U21 Yokohama. Cú đá hời hợt, thiếu trách nhiệm của cầu thủ này bị dư luận chỉ trích thậm tệ.

Với rất nhiều người thì Công Phượng đang có dấu hiệu thui chột sau khi ngồi dự bị quá lâu tại Nhật Bản. Tuy nhiên mùa giải tới cầu thủ này sẽ được ra sân thường xuyên tại V-League 2017 khi trở lại HAGL. Đặc biệt, HLV Quốc Tuấn khẳng định tiền đạo xứ Nghệ sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

HLV Graechen “bầy mưu” giúp các học trò lấy lại phong độ
Trước sự sa sút của hàng loạt cầu thủ HAGL, HLV Graechen đã phải đưa ra lời khuyên cho những học trò đã gắn bó với ông từ nhỏ.

Thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho biết: "Tôi tin Phượng sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ của mình khi thi đấu với các đồng đội đã cùng nhau tập luyện từ bé. Thời gian qua Phượng sa sút cũng là điều dễ hiểu, bởi anh ít được thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock. Chỉ cần sớm có bàn thắng ở V-League, Phượng sẽ trở lại mạnh mẽ".

Do phải chia quân đá giải U21 Quốc tế nên HAGL có rất ít chuẩn bị cho V-League 2017. Tuy vậy HLV Quốc Tuấn không quá lo lắng: "Do phải chia quân đá U21 nên chúng tôi chỉ có mấy ngày ráp nối đội hình trước khi bước vào V-League. Các cầu thủ cũng rất ý thức nên họ không phàn nàn gì khi không có thời gian nghỉ ngơi mà phải lao vào tập luyện ngay".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X