Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ tiếp tục sang Nhật Bản chữa trị chấn thương

Thứ Tư 27/01/2016 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Công Phượng trở về từ VCK U23 châu Á 2016 với chấn thương gẫy xương vai. Vì thế anh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 3 tháng mới có thể tập luyện trở lại.
 

Chan thuong cua Cong Phuong nang hon du kien
Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã phải trải qua ca phẫu thuật vai tại Qatar để chữa trị chấn thương vai. Do xương đòn vai bị gãy 3 đoạn nên các bác sĩ phải dùng tới 8 đinh vít để cố định cho tiền đạo 21 tuổi. Sau khi về nước, bác sĩ trong nước cũng kiểm tra kỹ cho Công Phượng và kết luận anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Vì thế cầu thủ xứ Nghệ sẽ lỡ hẹn giai đoạn đầu mùa cùng CLB Mito Hollyhock.

Phía đội bóng Nhật Bản cũng đang rất sốt ruột vì chấn thương của tiền đạo Công Phượng. Thậm chí Mito đã đề nghị đưa chân sút 21 tuổi sang xứ mặt trời mọc chữa trị cho tốt nhưng do đã được phẫu thuật tại Qatar nên về cơ bản chấn thương của cầu thủ này đã được giải quyết. Hiện nay, phía Mito muốn có phim chụp và hồ sơ của bệnh viện để xác định mức độ chấn thương và thời gian hồi phục. Tuy nhiên cho tới lúc này, bệnh vện Aspetar tại Doha chưa gửi về cho HAGL.

Bắt 8 đinh vít cố định vai, Công Phượng có thể bị Mito trả về
Tiền đạo Công Phượng vừa trở về từ giải U23 châu Á với một chấn thương nặng ở vai, điều này khiến CLB Mito Hollyhock khó xử và hoàn toàn có thể thanh lý hợp...

Ông Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ về điều này: “Đến giờ này, chúng tôi vẫn chưa nhận được phim chụp của bệnh viện Aspetar trước và sau khi phẫu thuật chấn thương gãy xương đòn vai mà anh ấy gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016 để có thể gửi cho CLB Mito Hollyhock theo yêu cầu của họ. Tuy nhiên, CLB Mito Hollyhock cũng đã cho phép Công Phượng được nghỉ ngơi và ăn Tết Bính Thân 2016 bên gia đình trước khi sang Nhật Bản vào ngày 15 hoặc 16/2 (mùng 8 hoặc 9 Tết). Tại đây, Công Phượng sẽ được CLB điều trị tiếp tục để nhanh chóng bình phục và ra sân thi đấu tại J-League 2 năm 2016”.

Trong cái rủi có cái may, chấn thương vai vô tình giúp tiền đạo Công Phượng được ở lại Việt Nam đón Tết Nguyên Đán cùng gia đình. Có thể nói đây là niềm vui hiếm hoi của cầu thủ bởi cả năm phải đi thi đấu xa nhà. Ngược lại với Công Phượng thì Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ phải sang hội quân cùng đội bóng mới trước Tết cổ truyền của dân tộc.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X