Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ thực sự mà Công Phượng sắp đầu quân tại Pháp

Thứ Ba 18/06/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đến Pháp thử việc tại CLB Paris rồi Chamois Niortais FC. Tuy nhiên rất có thể điểm đến mới của anh lại là một cái tên khác.

Công Phượng sẽ thử việc tại Clermont Foot?

Sau khi chia tay Incheon Utd, tiền đạo Công Phượng được thông báo sang tới Pháp thử việc. Tuy nhiên điểm đến mới của anh không được phía HAGL công bố.

Trong thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc tiền đạo Công Phượng sẽ đến Pháp thử việc tại CLB Paris rồi Chamois Niortais FC. Tuy nhiên rất có thể điểm đến mới của anh lại là một cái tên khác. Đó là CLB Clermont Foot, hiện đang chơi tại Ligue 2.

Công Phượng sẽ thử việc tại Clermont Foot  hình ảnh
Clermont Foot FC có thể sẽ là bến đỗ mới của tiền đạo Công Phượng

Clermont Foot được đánh giá là bến đỗ vừa tầm với tài năng của Công Phượng. Đội bóng này chưa từng thăng hạng lên Ligue 1 lần nào. Ở mùa giải vừa qua, họ cán đích ở vị trí thứ 10.

Trong đội hình CLB này có một số cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp như Florian Ayé hay Franck Honorat. Đây được đánh giá là một đội bóng trẻ với gần một nửa đội hình hiện tại của Clermont Foot đang trong độ tuổi U23.

Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng trong khoảng 1 tuần nữa là Công Phượng sẽ lên đường sang Pháp. Hiện tại, Công Phượng đang có mặt ở TP.HCM để chờ nhận visa. Ngay khi sang tới nơi, tiền đạo người Việt Nam sẽ được đội bóng hạng nhì nước Pháp kiểm tra chuyên môn.

Trong trường hợp thử việc không thành công ở đội bóng hạng Nhì nước Pháp, học viện JMG toàn cầu tiếp tục giới thiệu Công Phượng đến một số CLB khác ở châu Âu là đối tác thân thiết của học viện. Đây cũng là lý do mà đội bóng phố núi quyết định không đăng ký Công Phượng thi đấu ở giai đoạn hai của V-League 2019.

Công Phượng sang Pháp thử việc: Đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm
Những ngày qua, giới truyền thông đã loan tin CLB HAGL đồng ý để tiền đạo Công Phượng sang Pháp thử việc. Tuy nhiên liệu đây có phải quyết định sáng suốt của...
Công Phượng là đại diện cho hình ảnh của bóng đá Việt Nam
Ông Trương Quang Vinh – thầy cũ của Công Phượng khi còn nhỏ đã gửi tới anh những lời bộc bạch chân thành trước khi tiền đạo xứ Nghệ sang Pháp thử việc.
Công Phượng không phù hợp với bóng đá Hàn Quốc
HLV Yoo Sang-chul của Incheon United mới đây đã đánh giá cao tài năng của cậu học trò cũ nhưng ông thầy người Hàn cũng cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không thích...
HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng tại lượt về V-League 2019
Theo tin từ HAGL, tiền đạo Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng phố núi ở lượt về V-League 2019, ngay cả khi thử việc thất...
Chuyên gia Thành Vinh: “Quyết tâm xuất ngoại của Công Phượng chưa chắc đã là điều tốt”
Theo chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định thì việc Công Phượng sắp sửa sang Pháp thi đấu chưa chắc đã là điều tốt khi trước đó tiền đạo xứ Nghệ đã có 2 lần...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X