Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ thành công khi thử việc tại Pháp

Thứ Hai 03/06/2019 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh khi đánh giá về khả năng thành công của tiền đạo Công Phượng khi sang Pháp thử việc.

Công Phượng sẽ thành công khi thử việc tại Pháp

Công Phượng thất bại trong việc chinh phục K-League khi không được trọng dụng tại CLB Incheon Utd. Anh chỉ ra sân 8 trận đấu trong tổng số 15 vòng đấu K-League, trong đó đa phần đều vào sân từ băng ghế dự bị.

Chán nản với cuộc sống tại Incheon, Công Phượng và phía HAGL đã đề nghị đội bóng Hàn Quốc thanh lý hợp đồng. Đề nghị này sau đó nhanh chóng được chấp nhận.

Công Phượng sẽ thành công khi thử việc tại Pháp hình ảnh
Công Phượng được nhận định sẽ thành công tại Pháp

Rời Hàn Quốc, Công Phượng sẽ sang Thái Lan dự King's Cup cùng ĐT Việt Nam, sau giải đấu này anh sẽ sang Pháp để thử việc ở một CLB tại giải Ligue 2.

Nói về chuyện này, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh đã có chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi cho rằng, Công Phượng có khả năng thành công cao hơn khi thi đấu ở những giải châu Âu.

Như chúng ta đã biết, lối chơi của các đội bóng Hàn Quốc thường dựa trên sức mạnh và tốc độ cực cao. Trong khi đó, sức mạnh, tốc độ và khả năng càn lướt thì Phượng lại đang thiếu. Nếu sang giải hạng 2 của Pháp tôi nghĩ rằng Phượng sẽ thích nghi được.

Châu Âu nói chung và giải Pháp nói riêng thường chơi thiên về kỹ thuật và chiến thuật, còn Hàn Quốc thì họ đòi hỏi sức mạnh nên Phượng không phù hợp với họ.

Chúng ta còn nhớ, Phượng từng thi đấu rất tốt khi phải đối đầu với những đội bóng châu Âu lúc còn thi đấu cho lứa trẻ nên tôi nghĩ em sẽ phù hợp và có hy vọng thi đấu tốt ở giải hạng 2 của Pháp”.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X