Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ sang Thái Lan chơi bóng?

Thứ Năm 25/06/2015 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây tờ Football Channel Asia vừa có bài viết đánh giá về những tài năng sáng nhất tại Seagame 28 có thể thi đấu ở Thái Premier League, giải đấu số 1 khu vực. Theo tác giả Eric Noveanto, tiền đạo Công Phượng U23 Việt Nam đang là cái tên giàu triển vọng nhất.

Cong Phuong U23 Viet Nam duoc tien cu cho cac CLB Thai Premier League hinh anh
Công Phượng được các tác giả nước ngoài đánh giá rất cao

Eric Noveanto là cây viết gạo cội của tờ Football Channel Asia chuyên phụ trách mảng bóng đá Đông Nam Á. Vì vậy nhà báo này là người am hiểu môn thể thao vua của khu vực. Tại Seagame 28 vừa qua, Noveanto cũng đã có bài viết gây tiếng vang khi liệt kê 10 cầu thủ đáng xem nhất trên đất Singapore. Sau khi kết thúc đại hội thể thao ĐNA, Noveanto tiếp tục có bài viết khách quan về các tài năng trẻ mới nổi trong khu vực.

Hôm qua, cây viết Football Channel Asia đã liệt kê 7 cầu thủ sáng nhất đủ khả năng thi đấu tại Thái Premier League, giải đấu số 1 Đông Nam Á. Trong số này đáng chú ý có tiền đạo Công Phượng U23 Việt Nam. Tài năng của chân sút HAGL đã được biết tới qua các giải trẻ lứa U19 trước đây. Chưa kể với tên tuổi “nổi như cồn” thì Công Phượng U23 Việt Nam đang được dự đoán là cái tên sáng giá mà các CLB Thái Lan sẽ theo đuổi. Ngoài tài năng thì Noveanto cũng đánh giá hiệu ứng truyền thông sẽ lý do mà các đội bóng ở Thái Premier League rất muốn có chữ ký của Công Phượng.

Bên cạnh Công Phượng U23 Việt Nam thì còn có các cầu thủ trẻ như Ramli (Singapore), Sitanggang (Indonesia), Azmi (Malaysia), Mony Udom (Campuchia), Aung Thu (Myanmar), Aguinaldo (Philippines). Đây đều là những cầu thủ trẻ đã chơi tốt ở Seagame 28 nên được Eric Noveanto “gợi ý” cho các CLB Thái Lan. Hiện tại, Thái Premier League chính là giải đấu thu hút nhiều ngôi sao Đông Nam Á thi đấu nhất với lần lượt các cầu thủ Patino (Philippines), Sunny (Singapore), van Dijk (Indonesia), Sayavutthi (Lào) và Diogo (Indonesia).

Tuy nhiên khả năng Công Phượng U23 Việt Nam sang Thái Premier League là rất nhỏ bởi anh và lứa cầu thủ của HAGL JMG là “báu vật” của bầu Đức. Thậm chí ông chủ của đội bóng phố Núi khẳng định rằng chỉ khi có các CLB ở châu Âu đề nghị thì HAGL mới chịu bán những tài năng trẻ của mình.

Video Hà Nội T&T 2-0 HAGL tại tứ kết Cúp Quốc gia 2015

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X