Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ phải nhường áo sau khi Văn Quyết trở lại đội tuyển?

Thứ Tư 02/12/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vấn đề đang được khá đông người hâm mộ quan tâm là liệu chiếc áo số 10 sẽ thuộc về ai trong đợt tập trung ĐT Việt Nam sắp tới?

Vào ngày 6/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội. Do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên đây là đợt tập trung đầu tiên và cũng là cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trong năm nay.

Ở đợt tập trung này, bên cạnh những gương mặt quen thuộc đã gắn bó với tuyển quốc gia trong 3 năm qua, HLV Park Hang Seo cũng quyết định gọi trở lại 'lão tướng' Văn Quyết sau gần hai năm.

Công Phượng sẽ phải nhường áo sau khi Văn Quyết trở lại tuyển hình ảnh
Công Phượng hay Văn Quyết sẽ khoác áo số 10 ở ĐT Việt Nam?. Ảnh: Độc Lập/Báo Thanh Niên

Lần cuối Văn Quyết thi đấu cho ĐT Việt Nam là trong trận chung kết AFF Cup 2018. Sau đó anh đã không được thầy Park gọi trở lại ĐTQG dù phong độ thi đấu của Văn Quyết tại CLB Hà Nội trong năm 2019 là không hề tệ.

Với việc Văn Quyết trở lại ĐTQG, một câu hỏi cũng đã được đặt ra là liệu ai sẽ mặc chiếc áo số 10? Khi Văn Quyết còn ở ĐT Việt Nam, chiếc áo số 10 đã mặc định thuộc về anh. Nhưng sau gần hai năm vắng bóng, có lẽ Văn Quyết sẽ khó có được đặc ân như trước.

Liệu HLV Park sẽ để Quyết 'rừng' khoác số áo đấu yêu thích hay tiếp tục trao nó cho Công Phượng như để thể hiện giá trị và tầm ảnh hưởng của chân sút xứ Nghệ trong đội hình ĐT Việt Nam hiện tại.

Theo kế hoạch dự kiến, ĐT Việt nam sẽ bắt đầu hội quân vào ngày 6/12 tới tại Hà Nội và sẽ trải qua hơn 2 tuần rèn quân. Văn Quyết và các đồng đội sau đó sẽ có các trận đấu giao hữu với U22, sẽ được tổ chức trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Thống Nhất (TP.HCM) lần lượt vào các ngày 23 và 27/12 trước khi kết thúc đợt tập trung vào ngày 28/12.

Báo Indo ca ngợi Văn Quyết, đề cao sức mạnh ĐT Việt Nam
Tờ Indosport mới đây đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam trước đợt hội quân vào tháng 12 tới đây.
BLV Quang Huy nói gì về chuyện Văn Quyết lên tuyển?
Trong một chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra quan điểm về quyết định triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của HLV Park Hang Seo...
Văn Quyết lần đầu lên tiếng khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm.
NÓNG: Văn Quyết và Tấn Trường trở lại ĐT Việt Nam, Nguyên Mạnh bị ngó lơ
HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 12 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X