Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẽ không thử việc tại Paris FC

Thứ Tư 12/06/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Công Phượng sẽ không thử việc tại CLB Paris FC như dự đoán ban đầu mà sẽ tới chơi cho một đội bóng hạng Nhì khác của Pháp.

Công Phượng sẽ không có mặt ở Paris FC

Trước đó, một số thông tin cho rằng tiền đạo Công Phượng sau khi chia tay CLB Incheon của Hàn Quốc sẽ thử việc 1 tháng từ ngày 15/6-15/7 tại CLB Paris FC – một đội bóng hạng Nhì của Pháp và thuộc sở hữu của hệ thống đào tạo JMG toàn cầu mà có mối liên hệ mật thiết với HAGL.

Thế nhưng mới đây, theo thông tin từ Thanh Niên tiết lộ thì Paris FC sẽ không phải là đội bóng mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng thử việc tại Pháp. Thay vào đó Công Phượng sẽ được thử sức ở một đội bóng khác cũng thuộc giải hạng Nhì của Pháp.

Công Phượng sẽ không thử việc tại Paris FC như dự đoán hình ảnh
Công Phượng sẽ không thử việc tại Paris FC như dự đoán

Chuyến thử việc lần này của tiền đạo xứ Nghệ được cho rất nghiêm túc và đặt nhiều kỳ vọng khi mà HAGL tuyên bố sẽ không đăng ký Phượng ở giai đoạn 2 của V-League 2019, nghĩa là nếu Công Phượng thử việc thất bại tại Pháp thì anh sẽ không thể thi đấu ở V-League nếu trở về nước.

Hiện tại, Công Phượng đang có quãng thời gian nghỉ ngơi sau King’s Cup 2019 cũng như dành ra thời gian để hoàn thiện nốt visa sang Pháp.

“Bầu Đức muốn bảo vệ cho Công Phượng để anh nghỉ ngơi, hồi phục sau quãng đường có nhiều biến động thời gian qua, nhất là áp lực khi đá hỏng 11m ở King's Cup. Điều này giúp Phượng yên tĩnh, lấy lại năng lượng cho chuyến đi Pháp tới. Đó cũng là lý do chúng tôi xin giữ kín thông tin trước khi mọi thủ tục hoàn tất.” GĐKT Tấn Anh chia sẻ.

HAGL sẽ không đăng ký Công Phượng tại lượt về V-League 2019
Theo tin từ HAGL, tiền đạo Công Phượng sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng phố núi ở lượt về V-League 2019, ngay cả khi thử việc thất...
Công Phượng sẽ không gặp vấn đề giao tiếp khi sang Pháp chơi bóng
Chia sẻ với giới truyền thông, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định tiền đạo Công Phượng sẽ không gặp rào cản ngôn ngữ khi sang Pháp thử việc.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X