Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới"

Thứ Tư 05/08/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của BLV Ngô Quang Tùng khi nói về trường hợp của Công Phượng sau khi CLB TP.HCM vừa chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica.

Chiều qua 4/8, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt hai bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải tại V-League là cặp tiền đạo người Costa Rica, Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

Với giá trị chuyển nhượng lên tới 1 triệu euro, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp CLB TP.HCM chơi tấn công hiệu quả hơn so với giai đoạn đầu mùa.

Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới hình ảnh
BLV Ngô Quang Tùng tin tưởng Công Phượng sẽ không lo dự bị vì hai ngoại binh mới

Theo BLV Quang Tùng, sự xuất hiện của bộ đôi tấn công người Costa Rica sẽ không ảnh hưởng nhiều tới vị trí của Công Phượng bởi anh không phải là tiền đạo cắm.

Quang Tùng chia sẻ cùng Zing: "Đầu tiên, chúng ta phải xem xét lối đá và cách sắp xếp vị trí của CLB TP.HCM. Vị trí của Phượng không phải là tiền đạo cắm. Vì thế, kể cả họ chơi với 3 tiền đạo ngoại cũng không ảnh hưởng tới cậu ấy.

Phượng cũng đang bắt nhịp tốt, nên tôi cho rằng cầu thủ này sẽ không mất vị trí vì hai tiền đạo ngoại binh mới được ký hợp đồng. Hơn nữa, cách đá của Phượng rất hợp ở vị trí hộ công. Trong ý tưởng về lối đá của CLB TP.HCM, cậu ấy được đặt ở vị trí tương đối quan trọng, nếu không muốn nói là trung tâm".

Bên cạnh đó, BLV Ngô Quang Tùng cũng tin tưởng rằng Công Phượng sẽ được trau dồi rất nhiều từ hai ngoại binh mới của TP.HCM.

Nói thêm về câu chuyện ngoại binh tại V-League, BLV Quang Tùng cho rằng việc sắp xếp vị trí theo kiểu "một kèm một" là phương án lợi cả đôi đường, cho thành tích của CLB cũng như chất lượng ở đội tuyển quốc gia.

Ông nói: "Một CLB dùng một trung vệ ngoại, họ vẫn còn phương án dùng cầu thủ nội cho vị trí thứ 2, 3 nữa. Khi đó cầu thủ thậm chí còn tự tin hơn, cứng cáp hơn khi được hỗ trợ và học hỏi từ ngoại binh".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X