Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng sẽ chơi hay hơn khi CLB TP.HCM có ngoại binh mới"

Thứ Tư 22/07/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc CLB TP.HCM sắp chiêu mộ bộ đôi tấn công người Costa Rica, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng Công Phượng sẽ chơi hay hơn khi CLB TP.HCM có ngoại binh mới.

Như thông tin mà giới truyền thông chia sẻ, CLB TP.HCM đang chuẩn bị sắm thêm ngoại binh để tăng cường khả năng tấn công trong giai đoạn 2 của mùa giải. Và hai cái tên sắp gia nhập sân Thống Nhất là bộ đôi tuyển thủ Costa Rica, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Công Phượng sẽ chơi hay hơn khi TPHCM có ngoại binh mới hình ảnh
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải tin Công Phượng có thể sẽ thăng hoa khi có ngoại binh mới

Chia sẻ về chuyện này, một thành viên CLB TP.HCM cũng tỏ ra khá tự tin: “Chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản hợp đồng này. Tổng giá trị của họ lên đến triệu USD nhưng xứng đáng vì trình độ đã được thẩm định ở các giải chuyên nghiệp và đội tuyển Costa Rica".

"TP.HCM hy vọng 2 cầu thủ Costa Rica này với kinh nghiệm từng chơi bóng ở Thái Lan sẽ sớm thích ứng ở Việt Nam để cùng Công Phượng giúp cải thiện hàng công cho TP.HCM trong giai đoạn 2”.

Nói về thương vụ này của CLB TP.HCM, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cũng cho rằng, nếu bộ đôi tuyển Costa Rica là Ariel Rodriguez – Jose Ortiz thi đấu tốt, Công Phượng sẽ còn thăng hoa hơn hiện tại.

Vị này tâm sự: "Trong trường hợp hai cầu thủ ngoại binh chơi tốt, phối hợp ăn ý với phần còn lại thì Công Phượng có thể còn tỏa sáng hơn nữa. Bởi lẽ cặp đôi ấy sẽ tạo điều kiện cho Công Phượng ít bị hàng thủ đối phương kèm cặp. Nhưng đấy cũng chỉ là giả thuyết khi họ chơi tốt thôi nhé".

Công Phượng hiện tại đang đá tiền đạo lùi dưới Amido Balde. Tuy nhiên việc tiền đạo ngoại này thi đấu không tốt trong thời gian qua là lý do khiến Phượng phải hoạt động rộng hơn. Điều này cũng khiến anh dễ bị bắt bài lối chơi và không thể tận dụng những pha thoát xuống dứt điểm sở trường.

Dự kiến bộ đôi người Costa Rica sẽ thực hiện xong yêu cầu cách ly 14 ngày vào đầu tháng 8 tới. Họ hoàn toàn có thể đá trận đấu cuối cùng trong giai đoạn 1 giữa TP.HCM và HAGL tại Pleiku.

TP HCM nhận tin vui trước đại chiến với Hà Nội FC
TP HCM sẽ đón chào sự trở lại của 3 trụ cột sau án treo giò ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 11 V.League 2020.
TP HCM trói chân trung vệ tuyển Việt Nam
Trên trang Fanpage chính thức, TP HCM xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới năm 2022.
CLB TP.HCM chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ cặp sao Costa Rica
Trước thông tin về việc đang theo đuổi bộ đôi tấn công người Costa Rica, Ariel Rodriguez – Jose Ortiz, lãnh đạo CLB TP.HCM mới đây cũng đã xác nhận về chuyện...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X