Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sắp đạt thành tích ghi bàn đáng nể trong sự nghiệp

Thứ Tư 30/09/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc liên tiếp nổ súng trong màu áo CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng cũng sắp chạm cột mốc ghi bàn đáng nhớ trong sự nghiệp.
Công Phượng sắp đạt thành tích ghi bàn ấn tượng hình ảnh
Công Phượng có thể cán mốc 100 bàn thắng trong sự nghiệp nếu ghi thêm 5 bàn thắng nữa cho TP.HCM FC

Chuyển tới thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải 2020, tiền đạo Công Phượng đang thi đấu ngày càng lên chân. Cuối tuần vừa qua, anh đã tỏa sáng rực rỡ với cúp đúp bàn thắng vào lưới CLB DNH Nam Định khi hai đội gặp nhau trên sân Thống Nhất, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 5-1 của CLB TP. HCM.

Và màn trình diễn làm nức lòng người hâm mộ đó của Công Phượng cũng giúp anh có được 6 pha lập công ở V-League, và chỉ kém người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải này là Pedro Paulo (Sài Gòn FC) và Gordon Rimario (Hà Nội) đúng 1 bàn.

Cú đúp ghi được vào lưới Nam Định cũng giúp ngôi sao thuộc biên chế HAGL cán mốc 10 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa này, bao gồm 6 bàn ở V.League, 2 bàn ở AFC Cup và 1 pha lập công ở Cúp quốc gia, 1 bàn thắng ở Siêu Cúp Việt Nam.

Theo thống kê, Công Phượng đã sở hữu 95 bàn thắng ở mọi cấp độ sau 6 năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Và sẽ không bất ngờ nếu anh cán cột mốc 100 bàn thắng ở mùa giải này khi đang bước vào độ chín của sự nghiệp quần đùi áo số.

Theo thống kê từ Soccerway, với việc tham dự trận đấu với Nam Định tại vòng 12 V-League vừa qua, đây cũng là trận đấu thứ 100 của Công Phượng ở cấp CLB tính ở các Giải vô địch quốc gia. Đó được xem là một thành tích vô cùng đáng nể với đối với một cầu thủ mới 25 tuổi như Công Phượng.

Sau cú đúp vào lưới Nam Định, Công Phượng lại thêm một lần khiến đồng đội trầm trồ
Đôi giày mới độc đáo của Công Phượng không chỉ nhận được sự quan tâm từ phía các CĐV mà còn từ chính những đồng đội tại TP HCM.
CLB TP.HCM mất Công Phượng trong trận gặp HAGL
Đội bóng Sài thành sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng trong lần hành quân lên phố núi tại vòng 13 V-League trong tuần tới.
Để thua SLNA, HLV trưởng HAGL không muốn đề cập đến Công Phượng
HLV Lee Tae Hoon từ chối nhắc đến Nguyễn Công Phượng sau khi HAGL để thua SLNA trên sân khách.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X