Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sáng cửa được thi đấu khi các đồng đội liên tiếp gặp hạn

Thứ Hai 19/08/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc các đồng đội liên tiếp dính chấn thương, tiền đạo Công Phượng đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được đá chính tại Bỉ.

Tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ 2019/2020 diễn ra hôm qua 18/8, CLB Sint- Truidense (STVV) đã phải nhận thêm một thất bại trong chuyến hành quân tới sân của đội bóng đang dự vòng loại Europa League Antwerp.

Cong Phuong
Công Phượng sáng cửa được thi đấu ở vòng 5.

Không những thế, sau trận đấu này, STVV còn chịu cảnh thiệt quân khi đội trưởng Jordan Botaka dính chấn thương khá nặng, chưa kể là sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Yohan Boli sau khi phải phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2.

Hiện tại, Yohan Boli và Jordan Bokata đều đang là trụ cột khó có thể thay thế của 'Chim Hoàng Yến'. Thiếu vắng bộ đôi tấn công này, HLV Marc Brys chắc chắn sẽ không dễ tìm cách giải quyết. Và rất có thể ông sẽ phải nhờ cậy vào tài năng của Công Phượng mặc dù tới thời điểm hiện tại, anh mới chỉ có 1 lần ra sân cho STVV từ băng ghế dự bị.

Với sự đa năng của mình, chân sút xứ Nghệ có thể được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu cuối tuần này khi Sint-Truiden tiếp đón Zulte-Waregem vào ngày 25/8. Nếu điều này vẫn không xảy ra thì cơ hội được sử dụng từ băng ghế dự bị cũng là rất sáng sủa với Công Phượng khi HLV Marc Brys lúc này cũng không còn quá nhiều lựa chọn.

Antwerp 2-0 Sint-Truidense (KT): Công Phượng ngồi dự bị, STVV lại thua
Công Phượng đã có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense ở vòng 4 giải VĐQG Bỉ 2019/20 sau một vòng vắng mặt. Tuy nhiên tiền đạo người Việt Nam...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X