Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sẵn sàng sang Thái Lan thi đấu nếu nhận được đề nghị phù hợp

Chủ Nhật 03/02/2019 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng khẳng định sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được đề nghị phù hợp.

 

Tiền đạo Công Phượng sẵn sàng sang Thái Lan thi đấu 

Với việc cùng ĐT Việt Nam thi đấu đầy ấn tượng và lọt tới tứ kết Asian Cup 2019, nhiều cầu thủ của HLV Park Hang Seo đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Cong Phuong thi dau day no luc trong tran Viet Nam 0-1 Nhat Ban
Công Phượng sẵn sàng sang Thái Lan chơi bóng giống như người đồng đội Đặng Văn Lâm

Trong số này, Công Phượng cũng là cầu thủ có rất nhiều tin đồn được các đội bóng ở nền bóng đá của châu Á quan tâm.  Trả lời trên trang Football-Tribe, chân sút HAGL cho hay: “Mùa giải tới, mục tiêu của tôi là được ra nước ngoài thi đấu. Có thể là Hàn Quốc, Nhật Bản".

“Tuy nhiên, một khi có lời mời hợp lý từ Thái Lan, tôi cũng sẵn sàng cân nhắc. Thái Lan là nơi có cơ sở vật chất dành cho việc tập luyện và thi đấu rất tốt, cũng thích hợp cho sự phát triển sự nghiệp của tôi.”

Mặc dù vậy Công Phượng cũng thừa nhận thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để anh tiết lộ chính xác đội bóng nào đang liên hệ với mình.

Với việc đang là gương mặt trụ cột không thể thay thế ở HAGL, chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ không dễ dàng để ngôi sao quan trọng của mình ra đi, trừ khi đó là một đội bóng lớn và cam kết để Công Phượng thi đấu thường xuyên.

HLV World Cup: “Cầu thủ Việt Nam còn thiếu niềm tin vào bản thân”
Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc kỹ thuật của Học viện PVF đồng thời cũng từng giúp bóng đá Nhật Bản vào tứ kết World Cup 2002, HLV Philippe Troussier đã có...
Thủ môn từng dự U20 World Cup 2017 chia tay U22 Việt Nam
Đỗ Sỹ Huy sẽ không thể tham dự VCK U22 Đông Nam Á tại Campuchia cùng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.
ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019?
Với việc liên tiếp có hai chiến thắng trước Yemen và Jordan, ĐT Việt Nam được nhận định sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 2 tới. Và liệu đoàn quân áo đỏ sẽ...
Trọng Hoàng lọt vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có mặt trong đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2019, theo lựa chọn của bình luận viên Rhysh Roshan Rai của kênh truyền hình FOX...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X