Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sắm vai trai đảm, nghiêm túc phòng dịch COVID-19

Thứ Sáu 31/07/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Công Phượng đăng tải bức ảnh đi chợ giữa mùa dịch và tuân thủ nghiêm ngặt những yêu cầu phòng dịch của Chính phủ.

 Công Phượng đăng tải bức ảnh đi chợ kèm theo dòng trạng thái: "Bị bắt đi chợ nhưng vẫn phải thần thái." Anh mua nhiều đồ đến mức cả hai tay đều không thể cầm thêm gì được nữa. Không quá khó hiểu khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến nhiều gia đình tích cực tích trữ lương thực thực phẩm, tránh ra ngoài để giảm nguy cơ để dịch bệnh lây lan.

 Việc đi chợ chẳng còn xa lạ gì với Công Phượng. Anh từng 3 lần trải qua cảnh một thân một mình nơi đất khách quê người khi chuyển tới thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ.

Công Phượng sắm vai trai đảm, nghiêm túc phongf dịch COVID-19 hình ảnh
Công Phượng nghiêm chỉnh đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 khi đi chợ.

Bên cạnh đó, chân sút sinh năm 1995 không quên đeo khẩu trang. Anh gửi lời nhắc nhở tới người hâm mộ trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp: “Nhớ đeo khẩu trang đi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình bạn!"

Việc chấp hành đeo khẩu trang phòng dịch, cũng như sử dụng túi vải thay vì túi nhựa để đảm bảo môi trường giúp Công Phượng được nhiều người ủng hộ và khen ngợi.

Sau khi lấy vợ, Công Phượng và bà xã Viên Minh đều khá kín tiếng. Cả hai gần như không hề công khai tấm ảnh nào chụp cùng nhau trên mạng xã hội. Viên Minh cũng không ít lần xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ cho chồng.

Công Phượng đang có phong độ cao ở mùa giải 2020 với 7 bàn thắng từ đầu mùa trên tất cả các mặt trận. Trong bối cảnh V.League 2020 tạm hoãn, anh cùng TP HCM vẫn tập luyện để duy trì thể trạng tốt nhất.

Hiện tại, TP HCM và các đội bóng dự Cúp Quốc gia đang chờ đợi quyết định từ BTC xem có hoãn giải hay không trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ngày một diễn biến phức tạp.

Minh Khuê

Công Phượng thất bại ở cuộc đua Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019
Chân sút quê Đô Lương, Nghệ An đã không thể chiến thắng đối thủ người Uzbekistan trong cuộc bầu chọn Cầu thủ được yêu thích nhất Asian Cup 2019 trên Instagram.
Công Phượng: 4 năm liền đá đội nào, HLV đội đó mất việc!
4 năm liên tiếp trôi qua, Công Phượng luôn phải trải qua những biến động trên băng ghế huấn luyện ở mọi đội bóng anh khoác áo.
Công Phượng dẫn bà xã tới dự tiệc chia tay HLV Chung Hae Seong
Công Phượng đã dẫn bà xã Viên Minh tới dự buổi liên hoan chia tay HLV Chung Hae Seong và các trợ lý người Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X