Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Công Phượng sắm ô tô mới tại Hàn Quốc

Thứ Sáu 19/04/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fan hâm mộ bóng đá nước nhà đã rất hào hứng khi biết tin Công Phượng đã sắm cho mình một chiếc ô tô để tiện cho việc đi lại và tập luyện tại xứ sở Kim Chi.

Công Phượng mua ô tô tại Hàn Quốc

Sau khi chuyển sang Incheon thi đấu thì Công Phượng hiện là cái tên “hot” nhất của CLB này và mọi hoạt động của anh ở Hàn Quốc đều nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, Công Phượng bị "phát hiện" mới tậu một chiếc ô tô mới.

Công Phượng sắm cho mình ô tô riêng để tiện đi lại tại Hàn Quốc

CP23 hào hứng chia sẻ: “Thời gian qua tôi phải di chuyển bằng phương tiện taxi. Tuy nhiên, tôi không thể giao tiếp tốt được với các tài xế do họ thường không nói tiếng Anh. Vì thế mà tôi rất mong chờ có một chiếc xe riêng.

Cuối cùng tôi cũng được thỏa nguyện. Việc có xe riêng sẽ giúp tôi thuận lợi hơn trong việc di chuyển. Nếu có thời gian thì tôi muốn đi biển hoặc đến Seoul".

Tiền đạo của ĐT Việt Nam còn đùa vui rằng : “Tôi mới chỉ lái xe được hơn 1 năm nên cũng chưa thực sự tự tin. Tôi không muốn gây nguy hiểm cho người khác, nên đã đề nghị hãng xe gắn thêm biển báo “mới tập lái” để mọi người biết tôi chưa phải tay lái cừ”.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X