Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng sa sút vì lộ ảnh “nóng”

Thứ Hai 12/01/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HAGL đã thua toàn diện trước ĐTLA trong một trận đấu mà tiền đạo Công Phượng đã hoàn toàn mất hút. Rất nhiều NHM đang đặt ra câu hỏi tại sao ngôi sao sáng nhất của đội bóng phố Núi lại đột nhiên sa sút đến như vậy.

Như đã biết, trận đại chiến “Gạch – Gỗ” chính là tâm điểm của vòng 2 V-League 2015, đặc biệt NHM tiếp tục kỳ vọng lứa cầu thủ trẻ của HAGL trình diễn một lối chơi mãn nhãn. Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi thầy trò HLV Graechen thi đấu hoàn toàn dưới sức và để thua ĐTLA với tỷ số 2-1. Đặc biệt đây là trận đấu mà ngôi sao Công Phượng đã hoàn toàn “tắt điện” trước hàng thủ đội chủ nhà, chỉ có duy nhất 1 lần số 44 HAGL tung ra được cú dứt điểm ở đầu hiệp 1. Không chỉ thiếu đi những pha đi bóng lắt léo như thường lệ mà tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn mất hút trong các pha phối hợp quen thuộc với các đồng đội.

Cong Phuong sa sut vi lo anh nong hinh anh
Bức ảnh được cho là của Công Phượng và bạn gái

Chính vì lý do này mà rất nhiều NHM đang băn khoăn về việc Công Phượng đột nhiên sa sút trong trận đấu tại sân Tân An, tuy nhiên mới đây một đồng đội, đồng là thời bạn thân của số 44 ở HAGL đã tiết lộ về vấn đề này. Anh nói: “Công Phượng là một người sống nội tâm và có phần khép kín, cậu ấy không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân, sau khi bị lộ ảnh với bạn gái thì Công Phượng đã bị dao động mạnh về tâm lý”.

Được biết trước trận đấu với ĐTLA khoảng vài giờ đồng hồ thì bất ngờ trên mạng tràn lan bức ảnh được cho là của Công Phượng và bạn gái ca sỹ Hòa Minzy. Sốc hơn khi đây là bức ảnh mà cặp tình nhân này tình tứ hôn nhau trước camera. Đó chính là lý do khiến cho số 44 HAGL thực sự bối rối vì đây là lần đầu tiên anh lại vướng vào một “scandal” của giới showbiz đầy thị phi đến như vậy. Được biết chuyện tình cảm của tiền đạo phố Núi với bạn gái ca sỹ đã bị đồn thổi trong suốt thời gian qua, tuy nhiên phải tới khi Hòa Minzy đăng bức ảnh nhìn rõ mặt của 2 người thì mọi chuyện mới sáng tỏ.

Sau trận thua trước ĐTLA vào hôm qua thì HAGL đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này. Hôm nay thầy trò HLV Graechen sẽ trở về phố Núi Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu vào tuần sau. Tại trận đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku và sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi Thanh Hóa tại vòng 3 V-League 2015.

Bấm đây để đọc tin tức về Công Phượng và bạn gái.

Tin tức về CLB HAGL.

Tin tức về Bóng đá Việt Nam.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X