Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng rất quan trọng với CLB TP.HCM"

Thứ Sáu 08/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của BLV Quang Tùng khi nói về chuyện bầu Đức đồng ý để Công Phượng làm ‘lính đánh thuê’ cho CLB TP.HCM tới hết mùa.

CLB TP.HCM đã phải chi không ít tiền để đưa Công Phượng về nước sau khi anh bị ‘sa lầy’ trong bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm với CLB Sint- Truidense.

Công Phượng rất quan trọng với CLB TPHCM hình ảnh
CLB TP.HCM liệu có thể chinh phục được ngôi vương khi có Công Phượng?

Và trở lại Việt Nam thi đấu, Phượng đã nhanh chóng lấy lại cảm giác và phong độ chơi bóng sau những tháng ngày phải đánh bóng băng ghế dự bị tại trời Âu.

Công Phượng ghi hai bàn ở AFC Cup kèm theo một bàn trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội ở trận tranh Siêu cúp 2019. Là mẫu cầu thủ sở hữu tố chất săn bàn cùng khả năng tạo đột biến cao, Phượng luôn là cái tên được chú ý nhất bên phía CLB TP.HCM.

Và mới đây bầu Đức đã đồng ý trước đề nghị giữ lại Công Phượng tới hết mùa bóng của ban lãnh đạo CLB TP.HCM. Nói về chuyện này, BLV Quang Tùng nhấn mạnh vai trò của chân sút quê Đô Lương, Nghệ An.

“Công Phượng rất thích hợp để giúp CLB TP.HCM thực hiện mục tiêu của mình”, BLV Quang Tùng nhận xét. “Mùa trước TP.HCM về nhì nên họ đang rất khát khao vô địch mùa năm nay bằng cách tăng cường lực lượng. Thời điểm này Công Phượng đang ở môi trường thuận lợi về mọi mặt cạnh tranh ở V.League. Đây là cơ hội tốt để Công Phượng trở lại sau hơn 1 năm không có nhiều cơ hội chơi bóng”.

VIDEO: Hà Nội 2-1 TPHCM (Siêu cúp quốc gia 2020)

video

Công Phượng và đồng đội sắp trở lại thi đấu AFC Cup vào tháng 7
Nhiều khả năng, AFC cup 2020 sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.
Báo Thái sốc với giá trị chuyển nhượng của Công Phượng
Tờ Siam Sports của Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin chân sút Công Phượng được định giá 15 tỷ đồng.
HAGL chính thức chốt tương lai tiền đạo Công Phượng
Sau nhiều đồn đoán cuối cùng, CLB HAGL cũng đã chốt tương lai của tiền đạo Công Phượng sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào cuối tháng 6 tới.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X