Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng quyết tâm tiếp tục "nở hoa" trên đất Singapore tại AFC Cup

Chủ Nhật 23/02/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công Phượng quyết tâm ghi bàn ở trận đấu tiếp theo của CLB TP.HCM gặp Hougang United ở AFC Cup 2020.

Sau quãng thời gian hơn 1 năm không được ra sân thi đấu ở các trận đấu chính thức, Công Phượng đã trở về Việt Nam trong màu áo của CLB TP.HCM. Ở trận đấu khai màn của thầy trò HLV Chung Hae Song ở AFC Cup, Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng trước đối thủ Yangon United, qua đó mang về 1 điểm quý giá cho CLB TP.HCM.

Công Phượng quyết tâm tiếp tục ghi bàn tại AFC Cup 2020 hình ảnh
Công Phượng có bàn thắng mang về 1 điểm ở chuyến làm khách trước Yangon United

Chia sẻ về cảm xúc của sau bàn thắng này, Công Phượng cho biết: “Trận đấu với Yangon khá khó khăn bởi nắng nóng khi đội bạn chọn đá lúc 15g30. Chúng tôi bị mất sức nhiều nhưng có được 1 điểm cũng không tệ. Trong trận cầu này, tôi ghi bàn gỡ hoà 2-2 và là bàn thắng mà hơn 1 năm tôi mới có được. Cảm giác rất hạnh phúc và tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang thành tích tốt về cho CLB cũng như bản thân tôi”.

Nói về mục tiêu ở mùa giải sắp tới cùng CLB TP.HCM, Công Phượng thể hiện rõ quyết tâm giúp CLB TP.HCM đạt được những thành công nhất định, bên cạnh việc nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình.

Hôm nay, ngày 23/2, CLB TP.HCM sẽ lên đường Singapore để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020 gặp Hougang United.

Nói về mục tiêu ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Hy vọng sẽ tiếp tục có được bàn thắng, qua đó giúp CLB TP.HCM đạt được thành tích tốt ở trận đấu này và có thể tiến sâu ở giải này.

Trước đó, lo ngại dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp tại Singapore, BLĐ CLB TP.HCM đã đệ đơn lên AFC xin hoãn trận đấu này, nhưng không được chấp thuận.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và CLB Hougang United ở lượt trận thứ 2 tại AFC Cup sẽ diễn ra vào ngày 25-2 tới trên SVĐ Besar, Singapore.

CLB TP.HCM bổ sung gấp cầu thủ Việt kiều Pháp thay Lee Nguyễn
Sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TP.HCM đã chính thức triệu tập bổ sung 2 cầu thủ của đội U21 lên đội I tham dự V-League 2020.
Bất chấp dịch Covid 19, CLB TP.HCM không được hoãn thi đấu tại AFC Cup 2020
CLB TP.HCM đã bị AFC từ chối đề nghị xin hoãn đá lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020 gặp Hougang United.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X