Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng quyết không nản chí dù không được trọng dụng ở Hàn Quốc

Thứ Tư 13/03/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện quyết tâm của mình tại CLB Incheon Utd dù hiện tại anh đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Công Phượng quyết tâm tỏa sáng tại Hàn Quốc

Tiền đạo Công Phượng đang có khởi đầu khá khó khăn tại Hàn Quốc. Cho tới lúc này, anh mới chỉ có vỏn vẹn gần 2 phút thi đấu trong hai trận đấu chính thức đầu tiên của CLB Incheon Utd.

Công Phượng quyết tâm tỏa sáng tại Hàn Quốc hình ảnh
Công Phượng vẫn tỏ ra lạc quan dù chưa được trọng dụng tại Incheon

Mặc dù vậy, chân sút xứ Nghệ vẫn tỏ ra lạc quan về cơ hội tỏa sáng tại xứ người. Trong một chia sẻ mới đây trên On Sports, Công Phượng thổ lộ: “Ban huấn luyện có kế hoạch cho tôi vào sân, nghĩa là tôi đã làm được điều gì đó để họ công nhận rồi. Đó chính là động lực để tôi cố gắng hơn để thể hiện tốt hơn nữa.

Nếu mà tôi thể hiện tốt hơn cầu thủ của họ thì chắc chắn tôi sẽ được sử dụng. Còn mới thời gian đầu mà đòi hỏi vấn đề này thì là điều không thể”.

Việc tỏa sáng tại Hàn Quốc không chỉ vì mình mà Công Phượng còn cho rằng điều này sẽ tạo động lực để các cầu thủ trẻ xuất ngoại thi đấu trong tương lai. Vì thế anh càng quyết tâm hơn để giành một suất đá chính ở Incheon.

"Tôi rất muốn thành công ở một môi trường có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam. Đó là điều tôi luôn phải ý thức và quyết tâm. Bởi vì nếu thành công, tôi sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ sau này có được quyết tâm đi ra nước ngoài thi đấu, cải thiện trình độ hơn.

Càng nhiều cầu thủ đi nước ngoài, bóng đá Việt Nam mới phát triển được. Đối với tôi, thành công ở đây có nghĩa là tôi được thi đấu thường xuyên và và kiếm được một suất đá chính”, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ.

Trong trận đấu tập gần đây, tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với 2 pha lập công cho Incheon trong một trận đấu giao hữu. Hy vọng điều này sẽ tiếp thêm sự hưng phấn cho Công Phượng để giúp anh có thể bùng nổ ở những vòng đấu K-League sắp tới.

HLV Incheon bất ngờ dỗ khéo tiền đạo Công Phượng
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB Incheon ông Jorn Andersen đã lên tiếng cho rằng việc tiền đạo Công Phượng được ra sân thường xuyên ở Incheon United là điều...
Sốc: Bầu Đức suýt cho lứa Công Phượng nhập tịch châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức cho biết mình từng có ý định để những tài năng của mình nhập tịch Hy Lạp trong quá khứ.
Văn Lâm động viên Công Phượng sau màn ra mắt 1 phút ở Hàn Quốc
Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã gửi lời động viên tới người đàn em của mình sau màn ra mắt 1 phút ở Hàn Quốc.
Cựu tuyển thủ Hàn Quốc: Incheon không dùng Công Phượng để tiếp thị
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng chỉ được ra sân trong 1 phút ngắn ngủi ở trận đấu mới đây của CLB Incheon, cựu tuyển thủ Hàn Quốc Lee Chun Soo đã có những...
Công Phượng và màn ra mắt 1 phút: Đâu phải Incheon muốn thế
Như vậy là tiền đạo Công Phượng đã chính thức có màn chào sân K-League với thời gian thi đấu chỉ là ... 1 phút. Và đâu là nguyên nhân dẫn tới kịch bản không...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X