Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng phẫu thuật thành công ở Qatar

Thứ Sáu 22/01/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hơn một tiếng phẫu thuật, các bác sĩ tại bệnh viện Aspetar (Doha, Qatar) đã cố định phần xương đòn bị gãy và đưa Công Phượng sang phòng hồi sức.

"Theo thông tin từ bác sĩ đội tuyển ở Qatar báo về, ca phẫu thuật của Công Phượng đã thành công sau hơn một tiếng trong phòng mổ", ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF cho biết. Chiều 21/1, tiền đạo xứ Nghệ có tâm trạng thoải mái sau ca phẫu thuật kéo dài hơn một tiếng đồng hồ. Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và đại diện VFF là 2 người ở lại Qatar chăm sóc tiền đạo xứ Nghệ.

Cong Phuong phau thuat thanh cong o Qatar hinh anh
Tiền đạo xứ Nghệ nhí nhảnh đăng ảnh trên trang cá nhân. Theo dự đoán của bác sĩ, Công Phượng cần 2-3 tháng để bình phục chấn thương.

Vừa tỉnh giấc sau liều thuốc mê ở ca phẫu thuật, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới các bác sĩ và người hâm mộ đã lo lắng cho anh trong thời gian qua. "Cảm ơn bác sĩ Thủy và anh Tuấn (đại diện VFF - PV) đã ở lại Qatar chăm sóc tôi tận tình, chu đáo. Ca mổ đã thành công, cảm ơn tất cả các bác sĩ ở bệnh viện Aspetar", Công Phượng chia sẻ khi vừa tỉnh táo sau ca phẫu thuật.

Dù bị chấn thương khá nặng, tiền đạo xứ Nghệ vẫn chia sẻ sự tự hào khi được hy sinh cho Tổ quốc: "Cống hiến cho ĐTQG là một điều hạnh phúc đối với Phượng, không phải ai cũng may mắn có cơ hội để cống hiến cho đất nước như vậy. Con yêu bố mẹ, Tổ quốc là tất cả đối với con!", tân binh của CLB Mito Hollyhock chia sẻ.

Liên quan đến tình hình chấn thương của Công Phượng, đội bóng sở hữu tiền đạo xứ Nghệ ở J.League 2 tỏ ra rất lo lắng. "Ngay từ sáng sớm 21/1, CLB Mito Hollyhock đã gọi điện sang Việt Nam để hỏi thăm về tình hình chấn thương của Công Phượng", ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ.

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, nếu không gặp phải chấn thương trong màu áo U23 Việt Nam, ngày 27/1 Công Phượng sẽ bay sang Nhật Bản hội quân trong màu áo CLB Mito Hollyhock nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016. 13h hôm nay (21/1), U23 Việt Nam đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM). Công Phượng và 2 thành viên còn lại của đoàn dự kiến sẽ trở về Việt Nam hôm 23/1.

Clip tình hình chấn thương của Công Phượng (Nguồn VTV)



Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X