Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng phải nhìn Son Heung-min mà học hỏi"

Thứ Bảy 20/04/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của nhà báo người Hàn Quốc, Hong Jae-min khi nói về tình cảnh khó khăn hiện tại của tiền đạo Công Phượng tại Incheon Utd.

Công Phượng chuyển sang khoác áo CLB Incheon United ở mùa bóng 2019. Tuy nhiên cho tới lúc này, chân sút sinh năm 1995 vẫn chưa để lại dấu ấn dù anh không phải là không quyết tâm thi đấu.

Việc không thích nghi được với lối đá bóng dài của Incheon là một phần nguyên nhân khiến Công Phượng lạc lõng tại Incheon. Thêm vào đó, việc chất lượng cầu thủ của Incheon không cao cũng là lý do khiến Phượng chưa tìm được 'đối tác' ăn ý trên hàng công.

Công Phượng phải nhìn Son Heung-min mà học hỏi hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng cần nỗ lực hơn để khẳng định mình tại Incheon

Chứng kiến tình cảnh bi đát của Công Phượng, ông Hong Jae-min, tổng biên tập của FourFourTwo phiên bản tiến Hàn nhận xét: “Bất cứ tiền đạo nào thi đấu ở Incheon United cũng đều phải trải qua cảm giác đơn độc như Công Phượng.

Nhất là khi HLV Andersen ra đi, người lên nắm quyền lại là Lim Joong-yong - người đã làm việc hơn 20 năm ở đây - một người quá quen với lối mòn chiến thuật của Incheon, nên rất là khó để thay đổi.

Theo tôi, HLV Lim vẫn đang tìm cách để phát huy tư chất của Công Phượng sao cho phù hợp với lối chơi chung của toàn đội. Đây không phải là chuyện có thể cải thiện được chỉ trong 1 hay 2 trận đấu mà cần thời gian.

Không dễ để thay đổi cả hệ thống Incheon United nên vấn đề quan trọng nhất là Công Phượng. Cậu ấy sẽ phải tự tìm cách để tỏa sáng."

Cũng theo tổng biên tập Hong Jae-min, Son Heung-min cũng từng gặp nhiều khó khăn như Công Phượng khi mới sang Premier League nhưng sau đó đã tỏa sáng rực rỡ vì thế chân sút tuyển Việt Nam nên noi gương ngôi sao của Tottenham.

Highlight K.League: Incheon United 0-3 Ulsan Hyundai

Góc nhìn: Công Phượng đang học được cái gì ở Incheon?
Nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ giới truyền thông, nhưng Công Phượng tại Incheon đang không đạt được thành công, và liên tục nhận thất bại trong thời...
Đây! Lý do lớn nhất khiến Công Phượng mờ nhạt tại Hàn Quốc
Vị cựu HLV SLNA mới đây đã chỉ ra lý do khiến Công Phượng vẫn chưa thể thi đấu bùng nổ trong màu áo Incheon Utd tại Hàn Quốc.
Công Phượng tiết lộ lý do Incheon Utd liên tục bại trận
Tiền đạo Công Phượng đã lý giải về thất bại thứ 6 liên tiếp của đội nhà dưới tay đối thủ Cheongju FC tại Cup FA tối qua 17/4.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X