Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công Phượng phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn tại Sint- Truidense"

Thứ Sáu 02/08/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là lời chia sẻ của nhà báo Maarten Elst của trang Sportwereld khi nói về tiền đạo Công Phượng của HAGL.

 

Chuyển đến Sint- Truidense thi đấu, tiền đạo Công Phượng đang gặp những thách thức trong việc tìm kiếm một suất đá chính tại đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Bỉ. 

Tiền đạo HAGL đã không có cơ hội ra sân trong trận đấu thuộc vòng một giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bỉ gặp Excel Mouscron (ngày 28/7). Đội bóng của anh cũng thất bại 0-1.

Công Phượng phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn tại Sint- Truidense hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng được khuyên phải nỗ lực hơn ở STVV.

Nói về khó khăn mà tiền đạo xứ Nghệ đang phải đối mặt ở Bỉ, nhà báo Maarten Elst của trang Sportwereld cho rằng Công Phượng phải cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao kỹ năng chơi bóng.

"Công Phượng chưa sẵn sàng để thi đấu. Cậu ấy còn gặp vấn đề thể lực và sẽ cần thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Bỉ. Công Phượng có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải tốt, nhưng chân sút này phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn", nhà báo Maarten tâm sự trên Zing.vn.

Cây viết người Hà Lan cũng nhận định Công Phượng khó có cơ hội ra sân trong trận đấu tiếp theo của STVV gặp Club Brugge, đội bóng rất mạnh của Bỉ. Tuy nhiên, vị này cho rằng Công Phượng vẫn có nhiều cơ hội ra sân trong tương lai khi HLV Brys xoay tua cầu thủ.

Cũng theo cây viết người Hà Lan, Công Phượng cần phát huy sự nguy hiểm khi thi đấu ở hai biên để ghi điểm với BHL STVV. Ông Maarten Elst nói thêm: "Công Phượng sở hữu khả năng rê dắt tốt. Vậy nếu được bố trí đá cánh, anh ấy vẫn có thể tạo ra những tình huống đột phá, sau đó căng ngang cho đồng đội ghi bàn".

Vào lúc 20h45 tối nay 2/8 (giờ Bỉ), Công Phượng và Sint- Truidense sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ. Trước trận đấu này, anh đã được Sint- Truidense đăng ký vào danh sách thi đấu, tuy nhiên cơ hội để tiền đạo xứ Nghệ ra sân ở trận này là không nhiều khi Sint- Truidense sẽ phải đối đầu với Club Brugge, hiện đang là một thế lực của bóng đá Bỉ.

Công Phượng được xem là bom nổ chậm tại Sint- Truidense
Trong một bài viết mới đây, tờ Voetbal Krant đã cho rằng Công Phượng là một trong 7 bản hợp đồng thuộc vào dạng bom nổ chậm tại giải VĐQG Bỉ mùa này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X