Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì về nghi án “câu khách”

Thứ Sáu 24/07/2015 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, HLV Miura đã triệu tập Công Phượng vào ĐTQG để tham dự trận giao hữu Việt Nam vs Man City trước sự phản ứng khá dữ dội của dư luận cả nước.

Cong Phuong duoc trieu tap cho tran Viet Nam vs Man City hinh anh
Công Phượng lên tập trung ĐTQG

Sau nhiều chờ đợi thì HLV Miura đã chính thức thông báo danh sách ĐTQG tham dự trận giao hữu đáng chú ý Việt Nam vs Man City. Do chỉ tập trung trong 3 ngày nên chiến lược gia người Nhật chỉ gọi 22 tuyển thủ để đủ 2 đội hình ra sân. Không có quá nhiều bất ngờ xảy ra khi lần lượt những trụ cột như Công Vinh, Thành Lương hay Trọng Hoàng được góp mặt trong chuyến tiếp đó á quân Premier League.

Tuy nhiên việc HLV Miura triệu tập Công Phượng cho trận Việt Nam vs Man City khiến NHM có phần khó hiểu bởi phong độ và thể lực của tiền đạo HAGL đang không được tốt. Thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng việc đưa tiền đạo xứ Nghệ lên ĐTQG chỉ là chiêu “câu khách” của BTC trước tình trạng ế vé hiện nay.

Trước những bàn tán không hay về mình thì Công Phượng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Anh nói: “HLV Miura là người đưa ra quyết định cuối cùng khi triệu tập tôi và tôi thấy đó là một điều vinh dự, không phải ai cũng có được. Nếu bản thân tôi có thể lôi kéo khán giả đến sân thì đó quả là niềm hạnh phúc rất lớn. Bản thân tôi sẵn sàng làm mọi thứ để sân vận động đầy ắp khán giả. Đương nhiên, ở ĐT Việt Nam, tôi chỉ là một phần trong số 22 người được gọi và tôi sẽ làm hết sức mình nếu được vào sân”.

Hôm nay, toàn bộ các thành viên của đội bóng áo đỏ sẽ hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Man City. Thầy trò HLV Miura sẽ ở tại khách sạn Crowne Plaza và tham gia nhiều hoạt đồng cộng đồng cùng á quân Premier League trước khi bước vào trận giao hữu vào lúc 20h00 ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X