Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TP.HCM?

Thứ Hai 06/01/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức về đầu quân cho CLB TP.HCM.

Tối 6/1, CLB TP.HCM đã chính thức ra mắt tân binh Công Phượng, người được họ mang về từ Sint-Truidense với chi phí vào khoảng 100 nghìn USD. Theo thỏa thuận, CLB TP.HCM đã mua lại nửa năm còn lại trong bản hợp đồng mà Công Phượng đã ký với đội bóng Bỉ. Đội bóng Sài thành cũng đang lên kế hoạch thuyết phục bầu Đức để chân sút xứ Nghệ tiếp tục thi đấu cho mình tới hết mùa giải.

Công Phượng nói gì trong ngày ra mắt CLB TPHCM hình ảnh
Công Phượng ra mắt CLB TP.HCM

Sau khi chính thức ra mắt đội bóng mới, tiền đạo Công Phượng cũng có những lời tâm sự với báo giới. Anh đặt quyết tâm sẽ tỏa sáng trở lại tại đội chủ sân Thống Nhất. Công Phượng tâm sự: "Phượng cảm thấy vui vì được về Việt Nam thi đấu. Phượng xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn bên cạnh, động viên cho mình. Phượng sẽ cố gắng hết sức để cùng CLB TP.HCM đạt những thành tích tốt và mục tiêu đề ra.

Một năm đi nước ngoài và Phượng cũng chưa thể hiện được nhiều nhưng môi trường trong nước thì mình đã quá quen và hy vọng sẽ đạt được những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Về Việt Nam chắc chắn sẽ vui hơn".

Khi được hỏi về người thầy mới - HLV Chung Hae Soung, Công Phượng chia sẻ: "Phượng đã làm việc với thầy Chung cũng được một năm nên đã biết tính cách và triết lý của thầy. Thầy Chung cũng biết Phượng như thế nào nên mong là mọi chuyện sẽ được như ý. Mục tiêu của em là cùng CLB chiến thắng, sẽ ghi bàn và cùng đồng đội đạt được những điều mình đặt ra".

Cuối cùng, tiền đạo sinh năm 1995 cũng không quên gửi lời chúc ĐT U23 Việt Nam sắp bước vào chinh chiến ở giải châu Á. Anh cho biết: "Phượng chúc đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện hết mình và theo đúng ý đồ của ban huấn luyện để ra thi đấu thành công tại giải đấu sắp tới".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X