Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau màn lên đồng trước Palestine?

Thứ Bảy 04/08/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những đóng góp to lớn vào chiến thắng của U23 Việt Nam trước Palestine, tiền đạo Công Phượng cho biết điều này sẽ giúp anh trở nên tự tin hơn trong những trận đấu tiếp theo.

Công Phượng nói gì sau màn lên đồng trước Palestine?

Công Phượng nói gì sau màn lên đồng trước Palestine hình ảnh
Công Phượng in dấu giày ở cả hai pha làm bàn của U23 Việt Nam

Trong chiến thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước Palestine, tiền đạo Công Phượng đã để lại dấu giày ở cả 2 bàn thắng của đội nhà. Đầu tiên anh chuyền bóng vừa tầm để lão tướng Anh Đức khống chế rồi tung ra cú sút chân trái hiểm hóc không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Tiếp đó, vẫn là Công Phượng với pha thoát xuống rất nhanh từ đường bấm bóng của Quang Hải đã tung chân dứt điểm chính xác buộc thủ môn U23 Palestine phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần nữa.

Là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở trận này, Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Điều này giúp anh trở nên khá tự tin.

Công Phượng tâm sự: “Hôm nay cảm xúc của em rất là vui vì đã đóng góp thành công vào chiến thắng của đội tuyển. Bàn thắng này giúp cho em giải tỏa nhiều áp lực để có tinh thần tốt hơn và tự tin sẽ thể hiện được nhiều hơn trong những trận đấu sắp tới".

Vào ngày mai trận đấu tiếp theo của U23 Việt Nam sẽ diễn ra. Sau những gì đã thể hiện, nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục được thầy Park trao cơ hội.

Người Palestine nói gì khi thua ngược U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV ĐT U23 Palestine cho rằng Việt Nam giành chiến thắng nhờ sự bổ sung của các gương mặt trên 23 tuổi.
Thắng Palestine, HLV Park Hang Seo vẫn sợ lộ bài
Mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Palestine với sự thận trọng rất lớn.
Tỏa sáng trước Palestine, Công Phượng được ca ngợi hết lời
Thi đấu xuất sắc với 2 lần góp dấu giày vào bàn thắng, Công Phượng được HLV Dương Minh Ninh ca ngợi vì đang đạt thể trạng tốt nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X