Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau lần đầu khoác áo CLB TP.HCM?

Thứ Tư 22/01/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng vừa gửi đi một thông điệp trên mạng xã hội sau thất bại của CLB TP.HCM tại vòng
Cong Phuong
Công Phượng có trận ra mắt CLB TP.HCM không như mong đợi.

Tối qua 21/1, CLB TP.HCM đã phải đón nhận thất bại 1-2 trên sân của đối thủ Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau một quãng thời gian dài không được thi đấu tại Bỉ.

Dù không thi đấu trọn vẹn 90 phút ở trận này nhưng Công Phượng vẫn để lại nhiều dấu ấn, trong đó có pha dứt điểm suýt trở thành bàn thắng ở đầu trận. Sau trận đấu, tiền đạo người Nghệ An cũng nhận được lời khen ngợi từ HLV Buriram. Dù vậy, anh cho rằng mình vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa để đáp lại kỳ vọng của NHM.

Tiền đạo vừa bước sang tuổi 25 chia sẻ trên trang cá nhân: "Trận đấu đầu tiên trong năm mới, nó thực sự không như kỳ vọng nhưng tôi cần làm việc chăm chỉ và hướng về phía trước. Không còn sự lựa chọn nào khác, năm 2020 tiến lên nào!" (Nguyên văn tiếng Anh: The first game in 2020. It wasn’t good but i need to work hard and go ahead. No more choices. 2020 Let’s go!").

Trải qua một năm 2019 đáng quên với việc không cạnh tranh được suất thi đấu tại Incheon rồi Sint- Truidense, Công Phượng đang quyết tâm làm lại khi về đầu quân cho CLB TP.HCM. Sau màn trình diễn tại Chang Arena vừa qua, Phượng cũng đã nhận được nhiều lời động viên từ đông đảo NHM. Nhiều ý kiến cho rằng, anh cần di chuyển thông minh hơn cũng như cần mạnh dạn cầm bóng, dứt điểm đa dạng hơn nữa.

Tổng hợp trận đấu: Buriram 2-1 TPHCM

video
AFC ấn tượng với pha xử lý của Công Phượng trước Buriram
Dù CLB TP.HCM phải nhận thất bại trên sân Chang Arena của Buriram United nhưng trang chủ AFC vẫn ấn tượng với pha dứt điểm của tiền đạo Công Phượng.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X