Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lên tiếng sau chiến thắng nghẹt thở ở cúp QG 2020

Thứ Bảy 12/09/2020 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Nghệ An đã có những lời tâm sự sau chiến thắng ngược dòng của CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Chiều tối ngày 11/9, CLB TP.HCM đã có một chiến thắng đầy khó khăn khi tới làm khách trước đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết cúp QG 2020.

Ở trận này, đội chủ nhà BRVT đã ghi liền hai bàn thắng trong hiệp 1, tuy nhiên TP.HCM sau đó đã ghi 3 bàn ở hiệp đấu còn lại để lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 90 phút thi đấu.

Công Phượng nói gì sau chiến thắng nghẹt thở ở cúp QG 2020 hình ảnh
Công Phượng có đóng góp lớn trong chiến thắng của TP.HCM trước BRVT

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Công Phượng cho biết: “Đây là chiến thắng rất quan trọng của đội TPHCM, trước mắt chúng tôi là trận bán kết. Tôi cùng các đồng đội sẽ tập trung hồi phục để hướng đến việc giành kết quả tốt nhất. Với bản thân, tôi luôn có niềm tin sẽ ghi bàn. Tôi luôn cố gắng thi đấu hết sức mình mỗi khi được vào sân”.

Công Phượng cũng nhấn mạnh việc thi đấu không có 3 ngoại binh đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội TPHCM. Tuy nhiên, anh cũng cho biết bản thân cùng các đồng đội đã nỗ lực hết mình để ngược dòng đánh bại Bà Rịa Vũng Tàu, đội bóng trước đó đã loại cả Sài Gòn lẫn SLNA tại Cúp Quốc gia.

Trả lời về chuyện AFC Cup bị hủy do ảnh hưởng của Covid-19, Công Phượng cho rằng đây là một điều rất đáng tiếc khi CLB TP.HCM đang dẫn đầu bảng đấu của mình sau 3 lượt trận.

Tiền đạo sinh năm 1995 tâm sự thêm: “Tôi rất buồn khi AFC Cup năm nay bị hủy. Tôi cũng như các đồng đội luôn muốn ra sân, thi đấu cống hiến nhiều nhất cho đội nhà. Đội TP.HCM năm nay đã đầu tư rất nhiều để hướng đến mục tiêu cao tại AFC Cup nhưng rất tiếc nó không thể diễn ra do dịch Covid-19”.

Vượt qua BRVT ở tứ kết, Công Phượng và đồng đội sẽ chạm trán đối thủ khó chịu Hà Nội FC trong trận bán kết. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào chiều ngày 16 sắp tới.

Tổng hợp: Vũng Tàu 2-3 TPHCM (Tứ kết cúp quốc gia 2020)

video
HLV Chung Hae Soung tiết lộ lý do để Công Phượng dự bị
Trước những thắc mắc của giới truyền thông về việc tiền đạo Công Phượng không đá chính ngay từ đầu, HLV Chung Hae Soung đã đưa ra lời lý giải của mình về...
HLV Trần Minh Chiến chỉ ra hai cầu thủ hay nhất bên phía CLB TP.HCM
Sau trận thua ngược 2-3 đầy tiếc nuối trước TP.HCM ở tứ kết Cúp QG 2020, HLV Trần Minh Chiến cũng đã có những chia sẻ của mình về trận này.
Vào bán kết, HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước TP HCM
Sau trận đấu Hà Nội vs Cần Thơ 7-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những đánh giá về màn trình diễn của toàn đội, cũng như nhận xét về đối thủ sắp tới.
CLB Hà Nội tiếp tục được đá trên sân nhà ở bán kết cúp QG 2020
Có thể nói đội bóng Thủ đô đang rất rộng cửa bảo vệ chức vô địch khi họ liên tục gặp những đối thủ dễ và được chơi trên sân nhà.
5 điểm nhấn sau chiến thắng nghẹt thở của CLB TP.HCM trước Bà Rịa Vũng Tàu
Dù sớm bị dẫn trước tới hai lần trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ TP.HCM đã có một hiệp 2 thi đấu xuất thần để ghi liền 3 bàn, qua đó tạo ra cú lội ngược dòng ấn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X