Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau bàn thắng lịch sử vào lưới Olympic Bahrain?

Thứ Năm 23/08/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú ra chân quyết đoán của Công Phượng ở phút thi đấu thứ 88 đã giúp Olympic Việt Nam vượt ải Bahrain để giành vé vào tứ kết. Và tiền đạo HAGL đã có những chia sẻ về bàn thắng này.

Tối ngày 23/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng đầy vất vả trước đội hình trẻ của Olympic Bahrain nhờ bàn thắng duy nhất được ghi ở phút 88 của chân sút Công Phượng.

Đó là một pha khống chế rồi dứt điểm cực nhanh của tiền đạo Công Phượng trong khu vực cấm địa của Bahrain khiến thủ thành của đội bản không thể cản phá trái bóng.

Tiền đạo Công Phượng nói gì về bàn thắng vào lưới Olympic Bahrain hình ảnh
Công Phượng giúp Olympic Việt Nam đánh bại Bahrain để vào vòng tứ kết ASIAD

Nói về bàn thắng này, tiền đạo Công Phượng tâm sự: “Đó đương nhiên là bàn thắng rất quan trọng. Tuy nhiên, với một cầu thủ thì bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp là ở tương lai chứ không phải ở hiện tại hay quá khứ”.

Chia sẻ thêm về trận này, chân sút HAGL khiêm tốn cho biết: “Tôi cũng như các đồng đội rất vui mừng vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD. Chúng tôi hạnh phúc vì đã làm được một điều có ý nghĩa cho đất nước Việt Nam.

Thầy căn dặn tôi cố gắng thể hiện hết mình. Tôi vào sân cũng quyết tâm thể hiện tốt nhất. Tôi muốn cùng các đồng đội phá thế phòng ngự của đối phương. Lúc tôi vào sân, tình thế không quá khó khăn. Lúc đó đội đang hơn người và tạo được thế tấn công.

Chiến thắng này là công lao của tập thể, chứ không phải của cá nhân tôi. Toàn đội đã cùng nhau chiến đấu hết mình và giành kết quả xứng đáng”.

Đánh giá thêm về đối thủ sắp tới là Olympic Syria, Công Phượng đã thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng: “Ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ nghiên cứu về đối thủ. Đã vào đến tứ kết thì không đội nào yếu cả. Cơ hội là 50-50. Việc quan trọng nhất là chúng tôi tập trung vào sự thể hiện của bản thân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành vé đi tiếp”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 27/8 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X