Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì khi sắp ra nước ngoài thi đấu?

Chủ Nhật 10/02/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã có những chia sẻ của mình trước khi xuất ngoại khoác áo Incheon Utd.

 

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, bến đỗ mới của tiền đạo Công Phượng đã được xác định. Đó chính là CLB Incheon Utd của hàn Quốc.

Có thể nói sau một năm thi đấu đầy nỗ lực đặc biệt là tại VCK Asian Cup 2019, Công Phượng đã nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng châu Á, và cuối cùng anh đã chọn Incheon làm bến đỗ tiếp theo của mình. 

cong phuong
Công Phượng

Được biết Công Phượng sẽ khoác áo Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm. Trong khi đó tiền vệ Xuân Trường cũng sẽ có một năm khoác áo Buriram Utd.

Việc hai ngôi sao sáng nhất HAGL không đá V-League mùa tới đã đặt ra nhiều thách thức với đội bóng phối núi. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Công Phượng tin tưởng các đồng đội sẽ đủ sức thay thế vai trò của mình.

Anh cho biết: “Ở HAGL tôi từng đá 3 vị trí. Đó là tiền đạo và ở hai bên cánh. Tôi, Văn Toàn và Minh Vương thường được xếp xoay tua nhau để đá. Tôi nghĩ vị trí của mình ở đây cũng không phải là quan trọng lắm. Sự ra đi của tôi hay Xuân Trường có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của HAGL mùa giải tới”.

Nói về chuyện này, HLV Dương Minh Ninh cũng có những chia sẻ trấn an các học trò khi đánh giá rằng có nhiều cái tên đủ sức khỏa lấp 

Vị thuyền trưởng đội bóng phố núi khẳng định: “HAGL vẫn còn nhiều vị trí có thể đảm đương tốt vị trí của Công Phượng hay Xuân Trường để lại. Các cầu thủ khác cũng có chuyên môn, đang nỗ lực để khẳng định mình”.

Đây cũng là lần thứ hai Công Phượng xuất ngoại thi đấu. Trước đó anh từng sang Nhật Bản chơi bóng cho Mito Hollihock vào năm 2016 nhưng đây lại là chuyến đi không thành công khi tiền đạo xứ Nghệ đã không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn tại đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X