Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng “nổi điên” vì bị cô lập ở Olympic Việt Nam

Thứ Ba 10/03/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olympic Việt Nam tiếp tục có được chiến thắng trước Olympic Indonesia trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á. Tuy nhiên sau trận đấu này lại có nhiều luồng dư luận cho rằng tiền đạo Công Phượng đang bị cô lập ở đội bóng áo đỏ.

O. Viet Nam vs O. Indonesia hinh anh
Công Phượng tức giận khi không được chuyền bóng

Trong trận giao hữu thứ 2 của đội Olympic Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á. HLV Miura tiếp tục có nhiều sự thay đổi về tình hình nhân sự, tuy nhiên cũng lần thứ 2 liên tiếp mà niềm hy vọng Công Phượng vẫn phải ngồi trên ghế dự bị. Sau khi vào sân trong hiệp 2 thì cầu thủ của HAGL đã giúp đội bóng áo đỏ có một thế trận tốt hơn. Đây chính là điểm tựa để Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Indonesia vào tối qua tại Mỹ Đình.

Tuy nhiên đây là trận đấu mà rất nhiều lần các đồng đội không chuyền bóng cho Công Phượng. Trước biểu hiện kỳ lạ này thì nhiều người cho rằng số 10 đang bị cô lập ở đội tuyển vì sự ganh ghét, đố kỵ. Tuy nhiên dưới con mắt của một chuyên gia thì cựu HLV Vương Tiến Dũng cho rằng không có chuyện phe phái ở đội tuyển, vấn đề chỉ là do các cầu thủ chưa ăn ý với nhau mà thôi. Cựu thuyền trưởng của Thể Công trước đây cho biết: “Cầu thủ nào khi không được chuyền bóng hay nhận bóng trong tư thế khó cũng sẽ phàn nàn. Với một HLV đề cao tinh thần đoàn kết và kỷ luật như ông Miura, tôi nghĩ không có chuyện Công Phượng bị cô lập ở Olympic Việt Nam”.

Ông Vương Tiến Dũng cũng ủng hộ HLV Miura trong việc xé lẻ HAGL để tìm ra phương án tối ưu nhất cho đội tuyển. HLV kỳ cựu này tiếp lời: “Sau quá trình theo dõi và tuyển lựa cầu thủ, tôi nghĩ HLV Miura đủ trình độ để nhận thấy các cầu thủ trẻ của HAGL đã quá ăn ý với quá trình 7-8 năm luyện tập và thi đấu cùng nhau. Ông chia nhỏ họ ra để thử nghiệm về khả năng phối hợp với các cầu thủ khác, từ đó tìm kiếm giải pháp nhân sự tốt nhất cho Olympic Việt Nam”.

Ngoài ông Vương Tiến Dũng thì HLV Trần Bình Sự cũng không tin có chuyện bè phái ở đội tuyển, bởi như thế thì cầu thủ mới là người thiệt thòi nhất, họ sẽ mất điểm trong mắt của ông Miura. HLV Trần Bình Sự nói: “Tôi nghĩ khi lên làm nhiệm vụ ở đội tuyển, không có tình trạng phe phái hay cô lập nhóm này, nhóm kia. Cầu thủ nào thể hiện tốt, được HLV ưng ý thì được đá chính. Những người chơi không đạt yêu cầu thì dự bị, phải cố gắng thêm”.

Video trận đấu Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Indonesia

Xem thêm Bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X