Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nỗ lực luyện tập để sẵn sàng ra sân gặp Daegu FC

Thứ Tư 03/04/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể Công Phượng sẽ có tên trong đội hình chính thức của CLB Incheon United trong trận đấu với Daegu FC vào tối nay.

Công Phượng sẵn sàng ra sân

Trong sáng ngày 2/4, Á quân K-League 2005 đã có buổi tập luyện sớm để chuẩn bị cho vòng 5 K-League Classic 2019. Tiền đạo Công Phượng cũng được HLV Jorn Andersen cho ra sân tập cùng các cầu thủ ngay từ đầu. Đây là một kết quả đáng mừng khi anh đã có một trận đấu cống hiến khi được ra sân trong trận gặp CLB Incheon United.

Do đó, ngay cả khi Incheon United hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3, HLV Jorn Andersen vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng và có lời khen ngợi đối với anh.

Ông phát biểu: “Cậu ấy đã di chuyển rộng, tích cực phối hợp với các đồng đội dù hiệu quả vẫn chưa được như mong đợi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Công Phượng đã làm hết sức có thể trong trận đấu này”.

Có thể Công Phượng sẽ ra sân vào tối nay hình ảnh
Công Phượng nỗ lực luyện tập để sẵn sàng ra sân

Và rất có thể trong tối hôm nay, Công Phượng sẽ có một suất trong đội hình chính ra sân của CLB Inchoen khi mà tiền đạo xứ Nghệ được xếp vào nhóm các cầu thủ đá chính để tập luyện thi đấu đối kháng với các nhóm cầu thủ trên băng ghế dự bị.

Tiền đạo 23 tuổi này cũng đã rất nỗ lực trên sân tập khi mà trời nắng gắt nhưng anh vẫn vui vẻ nhiệt tình tập luyện với đồng đội. Không những thế, các đồng đội cũng tỏ ra rất nhiệt tình trao đổi và giúp đỡ Công Phượng để tăng sự gắn kết với nhau nếu tiền đạo xứ Nghệ được đá chính.

Hi vọng rằng tối nay, Công Phượng sẽ được ra sân để thể hiện tài năng cũng như sự năng nổ của mình khi tiếp đón Daegu FC tại sân nhà.

Vào 17h30 tối nay 3/4, CLB Incheon United sẽ tiếp đón Daegu FC trên sân nhà.
 

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United



Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X