Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận thêm áp lực khi Sint- Truidense chiêu mộ chân sút Nhật Bản

Thứ Hai 15/07/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang web chính thức của CLB Sint- Truidense vừa thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ Kashima Antlers.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Sint- Truidense V.V (STVV) vừa thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi Yuma Suzuki từ CLB Kashima Antlers của Nhật Bản. Phi vụ sẽ hoàn tất sau khi Yuma Suzuki vượt qua cuộc kiểm tra y tế

Yuma Suzuki sinh ngày 26/4/1996. Tiền đạo cao 1m82 này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Kashima Antlers trước khi được đôn lên thi đấu ở đội 1 vào năm 2014. Từ đó tới nay, tiền đạo 23 tuổi này đã ra sân tổng cộng 159 trận, ghi được 48 bàn thắng và có 25 pha kiến tạo.

Sint- Truidense chiêu mộ thêm chân sút Nhật Bản Yuma Suzuki hình ảnh
Sint- Truidense chiêu mộ thêm chân sút Nhật Bản Yuma Suzuki

Dù có thành tích thi đấu khá ấn tượng tại đội bóng xếp hạng 3 tại J-League 1 mùa trước song Yuma Suzuki vẫn chưa từng thi đấu ở các cấp độ trẻ lẫn ĐTQG Nhật Bản. Cuối tháng 11 năm ngoái, Yuma mới lần đầu được gọi lên ĐTQG nhưng không được ra sân.

Theo trang định giá cầu thủ Transfermarkt, giá trị của Yuma Suzuki vào khoảng 2,2 triệu euro, thấp hơn 1 ít so với con số 2,5 triệu euro vào tháng 1 năm nay. Đây chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Công Phượng trong cuộc cạnh tranh một suất ra sân tại STVV trong mùa giải sắp tới.

HAGL sa sút không phanh ở V-League: Bởi đó không phải một cuộc dạo chơi
HAGL đang sa lầy tại V-League 2019 sau một loạt những trận hòa và thua liên tiếp. Và phải chăng điều này tới từ việc ý chí thi đấu của họ quá tệ?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X