Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhận sự kỳ vọng lớn khi thi đấu tại J-League 1

Thứ Hai 23/01/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của CLB Yokohama, Nguyễn Công Phượng đang nhận được sự tin tưởng sẽ sớm toả sáng tại J.League 1.

Công Phượng nhận sự kỳ vọng lớn khi thi đấu tại J-League 1

Theo đó, trang chủ giải đấu cao nhất của Nhật Bản J-League đã đăng tải bài viết giới thiệu về tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nội dung bài viết có đoạn:

"Cầu thủ đến từ Việt Nam từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock khi 21 tuổi, từng chơi cho Incheon (Hàn Quốc), Sint-Truiden (Bỉ). Với tất cả kinh nghiệm có được, Công Phượng quay lại Nhật Bản chơi cho đội bóng vừa thăng hạng J-League 1 là Yokohama.

Anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở giải số 1 Nhật Bản. 10 năm trước, Lê Công Vinh ghi bàn đầu tiên ở giải J-League 2 cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo, bây giờ Công Phượng được kỳ vọng làm nên lịch sử ghi bàn đầu tiên ở J-League 1".

Cong Phuong

Công Phượng hoà nhập trong màu áo đội bóng mới

Tiền đạo gốc Nghệ đã xin không hội quân cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup để có thể chuẩn bị tốt nhất cho lần xuất ngoại này. Với việc lực lượng của Yokohama không được đánh giá quá cao, đây được xem là cơ hội để Công Phượng cạnh tranh suất đá chính tại CLB.

Việc thi đấu tại Nhật Bản cũng không quá xa lạ khi anh từng thu từng thi đấu tại Nhật Bản nên cũng đã khá quen với phong cách làm việc ở môi trường này. Ngoài ra, với kinh nghiệm xuất ngoại của mình, điều này cũng sẽ giúp Công Phượng hòa nhập nhanh hơn tại bến đỗ mới.

Ngày 18/2 tới, Công Phượng cùng Yokohama sẽ đá trận mở màn J-League 1 năm 2023 và đối đầu với CLB Nagoya Grampus Eight.

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1995 vẫn đang nỗ lực, kiên trì và bền bỉ tập luyện tại CLB Yokohama FC. Song song với việc tập luyện, giống như trường hợp thủ môn Đặng Văn Lâm trước đây, Công Phượng đang trau dồi vốn tiếng Nhật để có thể rút ngắn thời gian thích nghi, hòa nhập nhanh và tốt hơn với môi trường bóng đá Nhật Bản.

CLB Yokohama vừa kết thúc đợt tập huấn tại trung tâm thể thao tổng hợp Kiyotake ở Miyazaki. Công Phượng đã được HLV trưởng Shuhei Yomoda sử dụng ở trận giao hữu với Đại học Okinawa trong đợt tập huấn này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X