Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nhắn nhủ "fan cuồng" hành xử văn minh trên fanpage STVV

Thứ Bảy 24/08/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trang fanpage cá nhân chính chủ của tiền đạo Công Phượng đã chia sẻ thông điệp mong các CĐV Việt Nam cư xử văn minh trên fanpage STVV.

Sau khi Công Phượng cập bến CLB Sint- Truidense (STVV), trang facebook của đội bóng này cũng nhận được một lượt theo dõi lớn từ các CĐV Việt Nam. Đi cùng với đó, đội bóng Bỉ cũng gặp không ít rắc rối khi luôn bị các CĐV làm phiền trong các bài viết.

Công Phượng nhắn nhủ fan cuồng hành xử văn minh trên fanpage STVV hình ảnh
Công Phượng mong CĐV Việt Nam hành xử lịch sự trên trang fanpage của Sint- Truidense.

Và trước tình hình này, mới đây tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ đăng dòng trạng thái khuyên mọi người nên hạn chế bình luận trên facebook STVV, có gì góp ý thì hãy chia sẻ trên trang của chính anh.

"Chào mọi người. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng. Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV. Cảm ơn mọi người rất nhiều!", Công Phượng viết.

Dù Công Phượng không nhắc trực tiếp đến lý do nhưng nhiều CĐV lập tức hiểu cầu thủ SN 1995 muốn mọi người hạn chế bình luận vì thời gian qua fanpage STVV ngập tràn các comment văng tục, chửi bậy bằng tiếng Việt. Chắc chắn, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cá nhân của Công Phượng tại STVV và hình ảnh CĐV Việt Nam trong mắt khán giả nước bạn.

Hồi đầu năm 2019, Công Phượng chuyển từ HAGL sang CLB Incheon United (Hàn Quốc) dưới dạng cho mượn thì Fanpage của CLB này cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực mỗi khi Công Phượng ra sân. Hiện tại, tình trạng này vẫn đang tiếp diễn trên fanpage của STVV nên Công Phượng buộc phải 'nhắc trước' để mình tránh rơi vào tình cảnh khó xử tương tự.

HLV Sint- Truidense bất ngờ chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Công Phượng
Chia sẻ trước vòng 5 giải VĐQG Bỉ, HLV Sint- Truidense Marc Brys bất ngờ chỉ ra điểm yếu của tiền đạo Công Phượng.
Công Phượng tiếp tục có thêm đối thủ mới ở Sint- Truidense
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục gặp thêm thách thức khi CLB Sint- Truidense lại chiêu mộ thêm một chân sút mới.
Công Phượng sáng cửa được thi đấu khi các đồng đội liên tiếp gặp hạn
Với việc các đồng đội liên tiếp dính chấn thương, tiền đạo Công Phượng đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được đá chính tại Bỉ.
Công Phượng chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với tờ Het Belang Van Limburg, tiền đạo Công Phượng đã chỉ ra sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và châu Âu.
Chuyên gia lo ngại Công Phượng sẽ lại thất bại giống như ở Hàn Quốc
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp những khó khăn thách thức trong việc ra sân và tỏa sáng ở Sint- Truidense, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã tỏ ra lo...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X