Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng bất ngờ nhận được lời khen từ HLV Yokohama FC

Thứ Ba 31/01/2023 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, tiền đạo Công Phượng mới đây đã nhận được lời khen từ HLV Yokohama FC, ông Shuhei Yomoda.

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, tiền đạo Công Phượng đã quyết định chia tay CLB HAGL để sang Nhật Bản chơi bóng cho Yokohama FC.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến xuất ngoại lần này, Phượng thậm chí còn xin không tham dự AFF Cup 2022 để đảm bảo thể lực trước khi tới đất nước Mặt trời mọc. 

Công Phượng bất ngờ nhận được lời khen từ HLV Yokohama FC 1
Công Phượng nhận lời khen từ HLV trưởng Yokohama FC.

 

Và tới đầu tháng 1 này, Phượng đã có mặt tại Yokohama. Nhờ tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, anh đang có sự hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới.

Mới đây HLV Shuhei Yomoda đã dành lời khen cho Công Phượng khi trả lời phỏng vấn trên trang chủ của của Yokohama FC. Vị này tâm sự: "Tôi rất vui khi Công Phượng gia nhập đội bóng. Đây là một cầu thủ giỏi và tích cực học hỏi. Cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama FC trở nên đa dạng hơn.

Sau 3 tuần làm quen, Công Phượng đang có sự thích nghi nhanh với toàn đội. Dù còn vài thiếu sót, nhưng tôi tin Công Phượng có thể vượt qua và sẽ giúp đội bóng tiến lên phía trước".

Việc Công Phượng đang hoà nhập tốt với Yokohama FC cũng là tín hiệu rất vui cho tiền đạo người Nghệ An trong hành trình đi tìm kiếm những thành công ở xứ người.

Đây cũng là lần thứ 4 trong sự nghiệp của Công Phượng. Trước đó, tiền đạo này từng xuất ngoại để khoác áo Mito HollyHock (2016), Incheon United (2019) và Sint-Truidense (2019) nhưng đều không gặt hái được thành công như kỳ vọng.

Yokohama FC là đội bóng vừa thăng hạng J-League 1 ở mùa giải năm nay. Đây được đánh giá là bến đỗ phù hợp với khả năng của Công Phượng. Theo lịch thi đấu, anh và các đồng đội sẽ mở màn J-League 1 mùa giải 2023 bằng cuộc tiếp đón Nagoya trên sân nhà Spring Mitsuzawa vào ngày 18/2.

@bongda24h.vn.official Công Phượng nhận lời khen từ HLV Yokohama #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #congphuong #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Trang chủ J-League chờ đợi màn đối đầu Công Phượng - ChanathipTrang chủ J-League chờ đợi màn đối đầu Công Phượng - Chanathip
Theo đó trang facebook của giải J-League mới đây đã đăng tải hình ảnh Công Phượng và Chanathip với nhận định là 'cuộc đối đầu siêu kinh điển'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X